x close

เรนนี่ ช่องส่องผี โดนอีก ทีมงานลงพื้นที่ ส่องน้องหมา ถูกหาว่าเป็นพระยาเกียรติ


          ดู ๆ ชัด ๆ น้องหมาสีขาวแห่งวัดวรเชษฐ์ พระนครศรีอยุธยา ที่ถูกเรนนี่ ช่องส่องผี อ้างว่าเป็นพระยาเกียรติกลับชาติมาเกิด เฉพาะคนที่เป็นเจ้าเท่านั้นถึงอยู่ตรงนี้ได้ ด้านทีมงานอมรินทร์ลงพื้นที่พิสูจน์ชัด ๆ พบเป็นหมาจรธรรมดา แถมน่ารักมุ้งมิ้ง

ช่องส่องผี

          วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 จากกรณีที่โลกออนไลน์ออกมาวิจารณ์ เรนนี่ แห่งรายการช่องส่องผี ที่พูดบิดเบือนประวัติศาสตร์มากมาย ทั้งเรื่องวันตายของสุนทรภู่ ทั้งเรื่องเจดีย์วัดกุฎีดาวหัก เพราะพม่ายิงปืนใส่สมัยกรุงแตก ทั้งที่ในความเป็นจริงเกิดจากโครงสร้างของตัวเจดีย์ รวมไปถึงล่าสุดที่มีการแฉคลิปว่าเรนนี่เคยเกิดอุบัติเหตุจนคอหัก แขน-ขาหัก ตาย 49 วัน ฟื้นมาคุยกับผีได้ แถมยังได้ไปทัวร์สวรรค์ นรก บาดาล

          อ่านเพิ่มเติม : แหม่มโพธิ์ดำ แฉคลิป อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เล่าตายแล้วฟื้นมาคุยกับผี - ทัวร์นรก

ช่องส่องผี

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ออกมาเผยอีกคลิปหนึ่ง ขณะที่รายการช่องส่องผี ไปถ่ายทำรายการที่วัดวรเชษฐ์ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา และเห็นสุนัขสีขาวตัวหนึ่ง ซึ่ง เรนนี่ บอกว่า

          "ที่ตรงนี้ขึ้นได้เฉพาะคนที่ถือศีล 227 ข้อ กษัตริย์และเชื้อพระวงศ์เท่านั้น เพราะด้านในเคยมีการบรรจุพระบรมสารีริกธาตุเอาไว้ และด้านในก็มีการเก็บพระเครื่องโบราณเอาไว้"

ช่องส่องผี

          ด้านทีมงานอมรินทร์ ได้ลงพื้นที่ไปพบกับชาวบ้านในพื้นที่ และบอกว่า ในบริเวณนี้มีสุนัขจรนับสิบตัว หลายตัวเป็นสีขาว ตัวที่ปรากฏในคลิปของเรนนี่ชื่อเจ้าสร้อย สุนัขตัวนี้คุ้นกับคน ไม่ดุ ไม่กัด เห็นคนแปลกหน้าจะเข้ามาทัก และเมื่อทีมงานยื่นมือเข้าไปจับคาง ลูบหัว เจ้าสร้อยก็ยอมให้จับแต่โดยดี

ช่องส่องผี

          ด้านพระในวัดก็บอกว่า ปกติสุนัขในวัดจะไม่กัด แต่ถ้ามาตอนกลางคืนก็จะมาดู เพราะได้ยินเสียงคน และที่ที่เรนนี่บอกว่าขึ้นได้เฉพาะกษัตริย์นั้น จริง ๆ แล้วก็เป็นที่นอนของสุนัข ที่นอนกระจัดกระจายกันแถว ๆ นี้

          "หมานั้นเป็นหมาของอาตมา มันอาจจะตื่นหรืออาจจะแปลกใจ เพราะว่าหมามันก็จะเฝ้าอยู่แถวนี้ หมามันก็ไปทั่ว"

ช่องส่องผี

ช่องส่องผี



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรนนี่ ช่องส่องผี โดนอีก ทีมงานลงพื้นที่ ส่องน้องหมา ถูกหาว่าเป็นพระยาเกียรติ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:20:07 43,058 อ่าน
TOP