x close

ตำรวจบุกทลายแก๊งปาร์ตี้ยา จับวัยรุ่นนับสิบ โยงคดีน้องดาวโดนมอมยาเสียสาว


          ตำรวจบุกทลายแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติด ใจกลางเมืองกาญจนบุรี จับวัยรุ่นกว่า 10 คน พบยาเสียสาว 4 ซอง ขยายผลจากคดีน้องดาวที่ถูกมอมยาจนเสียชีวิต

ปาร์ตี้ยาเสพติด
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          เมื่อวานนี้ (2 กรกฎาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยความคืบหน้า คดีน้องดาว นักเรียน ม.6 ตายปริศนาหลังจากไปร่วมปาร์ตี้ พร้อมกับตรวจพบยาเสพติดประเภทเคตามีน หรือ ยาเสียสาว ในร่างผู้ตาย ว่า ตอนนี้มีการสืบสวนขยายผลพบว่า กลุ่มชายหญิงมักชวนไปปาร์ตี้ผ่านสื่อโซเชียล และมีการใช้ยาเสพติดชนิดนี้ ดังนั้น จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ. ศุภวัชร อังคสยาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี นำกำลังและหมายค้นเข้าตรวจพื้นที่สงสัย 3 จุด

          จุดแรกคือ บ้านเลขที่ 5/65 หมู่บ้านพรีเมี่ยม ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นพบวัยรุ่นชาย 2 คน หญิง 9 คน อายุระหว่าง 20-25 ปี ใส่ชุดนอนและมีอาการมึนเมาจากยาเสพติด มีนางสาวธัญวลัย ทัพสกุลรตินันท์ วัย 34 ปี เป็นเจ้าของบ้าน

ปาร์ตี้ยาเสพติด
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ต่อมาตรวจสอบหลักฐานสิ่งผิดกฎหมาย พบยาเสียสาวในซองพลาสติก 4 ซอง อยู่ในกระเป๋าเสื้อและกางเกงของวัยรุ่น 4 คน รวมทั้งซองเปล่าที่เคยใส่ยาเสพติดที่เสพไปหมดแล้ว 5 ซอง และอุปกรณ์การเสพ จึงควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดไปยัง กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี

ปาร์ตี้ยาเสพติด
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ด้านวัยรุ่นทั้งหมดให้การสารภาพว่า นัดเพื่อนในโซเชียลเน็ตเวิร์กมาร่วมปาร์ตี้และเสพยาเสพติด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนถึงเช้า กระทั่งตำรวจมาจับกุม พอตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย พบฉี่ม่วงทุกคน ตำรวจจึงนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะขยายผลหาแหล่งซื้อยาเสพติดต่อไป

          ขณะที่จุดที่ 2 ไทยพีบีเอส รายงานว่า คือบ้านของนางสาววาสนา ชัยพิเดช อายุ 20 ปี จุดนี้พบเคตามีน น้ำหนัก 0.41 กรัม ยาอี 1 เม็ด เครื่องกระสุนปืน .38 จำนวน 1 นัด ส่วนจุดที่ 3 ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกทลายแก๊งปาร์ตี้ยา จับวัยรุ่นนับสิบ โยงคดีน้องดาวโดนมอมยาเสียสาว อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:06:58 14,851 อ่าน
TOP