x close

สาวจีนหัวร้อน นั่งหลับเลยป้าย ฉุนจัดรถเมล์ไม่กลับไปส่ง คว้าพวงมาลัยจะขับเอง

          ผู้โดยสารสาวชาวจีน นั่งรถเลยป้าย ไม่พอใจคนขับรถเมล์ไม่ย้อนกลับไปส่ง ตะโกนด่า ถีบประตูรถ ก่อนคว้าพวงมาลัย จะขับกลับไปป้าย สุดท้ายโดนตำรวจจับ 

ภาพข่าวสาวจีนหัวร้อน
ภาพจาก v.youku.com

ภาพข่าวสาวจีนหัวร้อน
ภาพจาก v.youku.com

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกไม่คาดฝันขึ้นบนรถเมล์สายหนึ่งในเมืองผูเถียน มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน โดยผู้โดยสารสาวหัวร้อนไม่พอใจที่นั่งหลับเลยป้าย จึงเปิดฉากปะทะคารมกับคนขับรถเมล์ ก่อนพุ่งไปคว้าพวงมาลัย หมุนจะให้ย้อนกลับมายังจุดที่เธอต้องการ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน แต่เพิ่งปรากฏเป็นข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกโมเมนต์วุ่นวายที่เกิดขึ้น ซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ของจีนและสร้างเสียงวิจารณ์เป็นอย่างมาก

ภาพข่าวสาวจีนหัวร้อน
ภาพจาก v.youku.com

          หญิงสาวคนดังกล่าวนั่งหลับบนรถเมล์ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองเลยป้ายรถเมล์ที่จะลงมาแล้ว และเป็นผู้โดยสารคนเดียวที่เหลืออยู่ภายในรถ

          ผู้โดยสารสาวลุกขึ้นไปยืนจับเสา ตะโกนบอกคนขับรถเมล์ว่าขับเลยป้ายแล้ว โชเฟอร์จึงจอดรถและเปิดประตูให้เธอลง แต่หญิงสาวไม่ยอมลง กล่าวว่าอากาศข้างนอกมันร้อนมาก เธอไม่ต้องการเดินตากแดดย้อนกลับไปยังป้ายดังกล่าว และอยากให้คนขับวนกลับไปส่งเธอ แต่คนขับรถเมล์ปฏิเสธ ระบุว่า ไม่สามารถทำได้

ภาพข่าวสาวจีนหัวร้อน
ภาพจาก v.youku.com

          หญิงสาวเกิดอาการโมโหแรงมาก ยกเท้าเตะและถีบประตูรถเมล์หลายครั้ง ตะโกนด่าคนขับรถเมล์ ก่อนจะพุ่งไปคว้าพวงมาลัย ตั้งใจจะวนรถกลับ

          คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในรถเมล์เผยให้เห็นว่า โชเฟอร์พยายามกันผู้โดยสารสาวออกไป เพราะรถอาจพลิกคว่ำได้ แต่ฝ่ายผู้โดยสารก็จะยื้อแย่งพวงมาลัยมาให้ได้

          ในที่สุด หลังจากวุ่นวายกันอยู่นาน คนขับรถเมล์ก็โทร. แจ้งตำรวจให้มาจัดการกับผู้โดยสารหญิงจอมป่วนรายนี้ ซึ่งตำรวจก็ได้แจ้งข้อหากระทำการอันก่อให้เกิดอันตรายต่อสาธารณะ พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ภาพข่าวสาวจีนหัวร้อน
ภาพจาก v.youku.com

ขอบคุณข้อมูลจาก
Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนหัวร้อน นั่งหลับเลยป้าย ฉุนจัดรถเมล์ไม่กลับไปส่ง คว้าพวงมาลัยจะขับเอง อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:34:07 5,550 อ่าน
TOP