x close

เผยแล้ว คนขับกระบะคว่ำ ยิงคนมาช่วย 5 นัดทำไม - พี่ชายเสียใจ น้องตายเพราะมีน้ำใจ !

          พี่ชายอาสาสมัครตำรวจ แค้นหนัก ถามมึงยิงน้องกูทำไม หลังเข้าช่วยเหลือรถกระบะคว่ำ แต่โดนยิงรัว 5 นัด เสียชีวิต เผยนิสัยชอบช่วยคนเจ็บ เคยเป็นหน่วยกู้ภัย แต่มาตายเพราะช่วยเหลือคน !



          จากกรณี นายฤทธิรงค์ ยะสะวุฒิ อายุ 33 ปี อาสาสมัครตำรวจ และพลเมืองดี เข้าช่วยเหลือรถกระบะที่เสียหลักคว่ำหน้าร้านลาบ ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยได้ช่วยหนุ่มสาวซึ่งเป็นแฟนกันออกจากรถ และขณะที่เจ้าของร้านลาบกับอาสาสมัครตำรวจ กำลังนำตัวหนุ่มคนขับส่งขึ้นรถเพื่อนเพื่อไปโรงพยาบาล หนุ่มคนขับกลับยิงทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาสาสมัครตำรวจถูกยิง 5 นัด เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

อ่านข่าว : พลเมืองดี โร่เข้าช่วยรถกระบะคว่ำ กลับเจอเจ้าของรถรัว 5 นัดจนตาย ช็อกกันทั้งบาง !


          ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่า นายจิรัฏฐ์ กตัญญู อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ ยิงพลเมืองดีทำไม แต่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการเมาสุรา คิดว่าอาสาสมัครตำรวจเป็นคู่อริ จะมาทำร้าย จึงชักปืนยิงใส่ 

          ด้าน นายวัฒนา ยะสะวุฒิ อายุ 39 ปี พี่ชายนายฤทธิรงค์ อาสาสมัครตำรวจที่เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติทุกคืนน้องชายจะเข้าบ้านประมาณ 5 ทุ่ม แต่เมื่อคืนตี 1 แล้วยังไม่เข้าบ้าน แม่โทรศัพท์ตามก็ไม่มีคนรับสาย จนประมาณตี 2 ได้โทร. หาอีกครั้ง มีคนอื่นรับสายและบอกว่าน้องชายโดนยิงหน้าร้านลาบ


          ตนถามคนยิงแล้วว่า "มึงยิงน้องกูทำไม" แต่คนยิงไม่ตอบ เอาแต่นอนไม่ได้สติ ตอนนี้คนในครอบครัวทราบข่าวหมดแล้ว เรื่องคดีปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย น้องชายตนมาช่วยงานตำรวจเป็นประจำ เป็นคนดี เมื่อก่อนเป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ชอบออกช่วยเหลือคนเจ็บตามท้องถนนประจำ ไม่น่าเชื่อว่าจะมาถูกยิงเพราะไปช่วยเหลือคน

          นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายอดุลย์ เจ้าของร้านลาบ ที่ถูกยิงเข้าที่แขนขวา แพทย์ผ่าตัดช่วยเหลือพ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะนี้พักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนนายจิรัฏฐ์ ผู้ต้องหา รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น ตรวจสอบแล้วมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย สาเหตุของการยิงมาจากเมาสุราจนขาดสติ โดยตำรวจตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา, พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแล้ว คนขับกระบะคว่ำ ยิงคนมาช่วย 5 นัดทำไม - พี่ชายเสียใจ น้องตายเพราะมีน้ำใจ ! อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:36:06 61,479 อ่าน
TOP