x close

ข่าวน้องชมพู่ ล่าสุด ยายย้อม ผวา เจอจดหมายขู่ อย่าพูดมาก ระวังจะเข้าตัว

          ยายย้อม ผวา เจอจดหมายขู่ "อย่าพูดมาก ระวังจะเข้าตัว" กลัวมากจนต้องเผาทิ้ง ปมพูดเรื่องคดีน้องชมพู่ ชี้ คนในหมู่บ้านรู้เรื่องกันหลายคนแต่ไม่มีใครกล้าพูด

          จากกรณีข่าว คดีน้องชมพู่ ที่ นายนริน เชื้อคมตา ตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดย นางชนาภา เชื้อคมตา ภรรยาของนายนริน ออกมาระบุว่า ยายย้อม ชาวบ้านในหมู่บ้าน ออกมาบอกว่าเจอเบาะแสคดีน้องชมพู่ เป็นรถแบ็กโฮของเล่น ซึ่งเรื่องนี้คนในหมู่บ้านเห็นหลายคน แต่ไม่มีใครกล้าพูด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : นริน ลั่นไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่ ผวาเป็นแพะ เปิดปากสงสัยฝีมือคนใกล้ตัวเด็กทำ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ยายย้อม ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากบอกสื่อว่าเป็นคนเห็นรถแบ็กโฮของเล่นนั้น มีอยู่วันหนึ่งตนกำลังจะกวาดบ้าน ก็เจอเศษกระดาษสภาพใหม่ตกอยู่ เขียนข้อความว่า "อย่าพูดมาก อย่ารู้มาก ระวังจะเข้าตัว" ลายมือเหมือนเขียนข้างที่ไม่ถนัด ตั้งใจไม่ให้รู้ว่าเป็นลายมือใคร ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร จึงตัดสินใจเผาทิ้ง เมื่อออกไปทำงานตามปกติ เพื่อน ๆ ก็ทักว่าทำไมจึงกล้าออกสื่อ เพื่อน ๆ ก็เห็นรถแบ็กโฮเหมือนกันแต่ไม่กล้าออกสื่อ


          ยายย้อม ระบุอีกว่า ระหว่างนั้นมีเพื่อนผู้ชายพูดว่า "อย่าพูดมาก อย่ารู้มาก ระวังจะเข้าตัว" จึงรู้สึกเอะใจว่า ทำไมคนคนนี้ถึงพูดเหมือนข้อความในจดหมายที่เพิ่งเจอ ทั้งนี้ คนพูดคือคนในหมู่บ้าน แต่ไม่ขอบอกว่าใคร คิดว่าเขาแค่อาจจะเป็นห่วงเรา ถ้าตนว่าง ถ้าตนเจอ จะถามว่าทำไมถึงพูดเหมือนข้อความในจดหมาย

          เบื้องต้นให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว รู้สึกสบายใจขึ้นมาก ตนอยากบอกคนที่เห็นรถแบ็กโฮว่าให้ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เขาจะได้รู้ว่าเราไม่กลัวเขา แล้วตนเป็นคนแรกที่กล้าเปิดเผย เพื่อน ๆ ที่รู้อะไรก็ออกมาเปิดเผยได้แล้ว เพราะมีตำรวจและนักข่าวคอยช่วยกันดูแล
 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องชมพู่ ล่าสุด ยายย้อม ผวา เจอจดหมายขู่ อย่าพูดมาก ระวังจะเข้าตัว อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:08:26 9,729 อ่าน
TOP