x close

ลีน่าจัง เปิดใจ หลังรัวด่า ตร. ล็อกล้อ แจง ไม่มีอะไร เห็นว่าหล่อเลยไลฟ์เรียกกระแส


           ลีน่าจัง เปิดใจ หลังไลฟ์ด่าตำรวจล็อกล้อที่ห้ามจอดย่านปทุมวัน แจง ไม่มีอะไร แค่อยากเรียกร้องความยุติธรรมให้ตนเอง ยังแซวตำรวจ เห็นว่าหล่อเลยกะไลฟ์เพื่อจะได้ดัง

ลีน่า จัง ไลฟ์ด่าตำรวจ

           จากกรณี เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้โพสต์คลิป พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจค่ะ ส่วนป้าลีอย่าไปถือสาค่ะ ถือสะว่าแกคงอยู่(แถวนั้น)ไม่นาน"

           โดยคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่ลีน่าจังไลฟ์ตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งอย่างหนัก หลังมาล็อกล้อรถยนต์ของเธอ ที่จอดอยู่ริมทางในที่ห้ามจอด ย่านปทุมวัน ซึ่งในคลิปลีน่าจังพูดประมาณว่า เธอจอดรถเพื่อมากินก๋วยเตี๋ยว พอกลับมาก็พบว่ารถโดนล็อกล้อแล้ว แต่ในขณะที่รถคันอื่นกลับไม่โดนล็อกล้อ ทำให้เธอโกรธมาก เลยตะคอกเสียงดังใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งสั่งให้ล็อกล้อรถคันอื่นที่จอดในบริเวณดังกล่าวด้วย เพื่อความเสมอภาค

ลีน่า จัง ไลฟ์ด่าตำรวจ

           นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังบอกด้วยว่า เธอเป็นทนายความ พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับรถคันอื่นที่จอดในลักษณะเดียวกับเธอ ไม่อย่างนั้นจะฟ้องฐานละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

           ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2563) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สอบถามไปยัง ลีน่าจัง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดในคลิป ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า เหตุการณ์ในตอนนั้นมีรถมาจอดแบบเดียวกับตนประมาณ 3-4 คัน แต่ไม่โดนจับ มีรถตนคันเดียวที่โดนล็อกล้อ แถมตนก็เสียค่าปรับไปแล้วด้วย จึงทำให้ตนรู้สึกไม่เป็นธรรม จึงได้ไลฟ์ตามที่ปรากฏในคลิป

ลีน่า จัง ไลฟ์ด่าตำรวจ

           หลังจากที่ตนไลฟ์ไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวก็มาขอโทษตน ซึ่งตนก็ไม่อะไร ก็ยังหยอกล้อแซวตำรวจนายนี้ด้วยว่า เห็นว่าหล่อเลยไลฟ์เพื่อจะได้ดัง เท่านั้นเอง

           อย่างไรก็ตาม รายงานระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวสังกัดอยู่ สน.ปทุมวัน และเพิ่งได้รับรางวัลแก้ไขปัญหาจราจรดีเด่นมาหมาด ๆ ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาก็ได้กล่าวชื่นชมที่เหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจนายนี้ควบคุมสติอารมณ์ไว้ได้ดีมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง เปิดใจ หลังรัวด่า ตร. ล็อกล้อ แจง ไม่มีอะไร เห็นว่าหล่อเลยไลฟ์เรียกกระแส อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:50:46 14,581 อ่าน
TOP