x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

พ่อนั่งย้อนดูคลิปลูกเต้น ขนลุกซู่ เจอหัวสาวปริศนาไร้หน้า โผล่อยู่ข้างหลัง !

| 34,101 อ่าน


         พ่อนั่งย้อนดูคลิปเก่า ลูกสาวร้องเพลงเต้นบนเตียง ขนลุกซู่ สังเกตเจอหัวสาวปริศนาไร้หน้า โผล่อยู่ข้างหลัง ญาติเผย วันนั้นเพื่อนบ้านฝังศพลูกสาวที่เสียชีวิต  

         เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่ คุณพ่อรายหนึ่งระบุชื่อว่า หวง อาศัยอยู่ที่เมืองไทเป ในไต้หวัน ได้นั่งย้อนดูคลิปวิดีโอเก่า ๆ ของลูกสาวในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถ่ายเล่นตลก ๆ สนุกสนานเก็บไว้มากมาย จนไปเจอกับคลิป ๆ หนึ่งที่ทำเอาขำไม่ออก แต่กลับต้องขนลุกซู่ เมื่อสังเกตเห็นว่า กล้องถ่ายติดสิ่งปริศนาบางอย่าง... 

 

         คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปที่ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2559 หวง ถ่ายคลิปลูกสาวตัวน้อยกำลังร้องเพลงเต้นอยู่บนเตียงในห้องนอนบ้านญาติที่เมืองหยุนหลิน ทว่า ในขณะที่กล้องหันไปอีกทาง พบว่ามีสิ่งปริศนาลักษณะคล้ายศีรษะผู้หญิงผมยาวดำ แต่ไม่มีหน้า ปรากฏอยู่ที่บริเวณโต๊ะด้านหลัง

         เมื่อ หวง ส่งคลิปให้ญาติดู และสอบถามว่าที่บ้านของเขามีสิ่งแปลก ๆ ลักษณะคล้ายกับที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวอยู่ที่นั่นหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบที่น่าขนลุกกว่าเดิมว่า ไม่มี และเมื่อตรวจสอบแล้ว พบว่า ในวันที่คลิปถูกถ่ายนั้น เพื่อนบ้านของเขาได้ฝังศพลูกสาวที่เสียชีวิต


         ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอมีการเผยแพร่ไปในสื่อโซเชียลมีเดีย ก็มีผู้คนตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นคนอื่นอยู่ในห้อง หรือเป็นคลิปตัดต่อหรือไม่ ด้าน หวง ก็กล่าวยืนยันว่า เป็นคลิปจริงไม่ได้ผ่านการดัดแปลงเสริมแต่งใด ๆ และที่สำคัญ เขาจำได้อย่างแม่นยำว่าในวันนั้น เขาอยู่กับลูกสาวในห้องแค่ 2 คน คนอื่น ๆ อยู่ที่ด้านล่างกันหมด

         นอกจากนี้ หวง กล่าวเสริมว่า เขาไม่จำเป็นต้องแต่งเรื่องขึ้นมา เพราะลูกสาวของเขาก็อยู่ในคลิปเช่นเดียวกัน เขาไม่ต้องการให้เธอเสียหาย และไม่อยากให้ชีวิตครอบครัววุ่นวายเช่นกัน เพียงแค่อยากจะแชร์ให้ทุกคนได้เห็นความลี้ลับที่เขาบังเอิญถ่ายได้เท่านั้น


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนั่งย้อนดูคลิปลูกเต้น ขนลุกซู่ เจอหัวสาวปริศนาไร้หน้า โผล่อยู่ข้างหลัง ! อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:47 34,101 อ่าน
TOP