x close

บ๊วย เชษฐวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลงหลังมีดราม่า ช่องส่องผี พ้อเป็นตัวซวย-ตกเป็นจำเลยสังคม

          บ๊วย เชษฐวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลงหลังมีดราม่า ช่องส่องผี พ้อเป็นตัวซวย-ตกเป็นจำเลยสังคม ชี้ จะบริจาคเทียนพรรษาแต่วัดไม่เอาแล้ว ถ้าไม่เอาเงินบริจาค จะโอนคืนทุกคน ยันไม่โกง

ช่องส่องผี
ภาพจาก Instagram buay65

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับกรณีรายการผีชื่อดัง ช่องส่องผี ที่เกิดเป็นประเด็นดราม่านับตั้งแต่ที่หลายคนตั้งคำถามว่า อ.เรนนี่ ญาณเทพ แม่หมอประจำรายการ มีการพูดบิดเบือนประวัติ สร้างเรื่องราวต่าง ๆ อ้างตัวว่าตายแล้วฟื้นจนได้ความสามารถในการเห็นผีติดตัวกลับมา หรือประเด็นต่าง ๆ ที่ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ เกาะติดและเชิญชวนให้ชาวเน็ตไปถล่มคอมเมนต์ประเด็น อ.เรนนี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ประวัติ อ.เรนนี่ ช่องส่องผี หมอดูดัง กับที่มาของญาณเทพ ทัวร์มาหมด นรก-สวรรค์ !
อ่านข่าว : แหม่มโพธิ์ดำ เปิดวอร์ เรนนี่ ช่องส่องผี ซัดเป็นมารดาแห่งการบิดเบือนประวัติศาสตร์

ช่องส่องผี
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ออกมาแถลงข่าวปมรายการช่องส่องผี ว่า "โกงชาติหรือไม่" โดย บ๊วย เชษฐวุฒิ ระบุว่า หลายคนกังขาในทีมงาน เช่น เรนนี่ เห็นผีจริง ๆ หรือเปล่า แล้วก็พูด คอมเมนต์กันสนุกปาก ตนจึงอยากชวนมารู้จักกันก่อน ตนแค่ชวนทำบุญ ไม่ได้จะแถลงข่าว แล้วบังเอิญมีเพจหนึ่งระบุว่า ขึ้นรถทัวร์มาเลย ซึ่งตนก็อ่าน ที่ผ่านมาตนไม่พูดเลย ตอนนี้เหมือนมีคนรัวหมัดมาที่ตน ตื่นเช้ามาตนไม่มีความสุข ตนก็ตั้งเป้าว่าจะชวนไปทำบุญถวายเทียนเข้าพรรษา หลังจากนั้นจะแถลงข่าว ย้ำว่าตนตั้งใจชวนไปทำบุญในวันจันทร์ (6 กรกฎาคม 2563) แล้วค่อยแถลงข่าวในวันนั้น ไม่มีเจตนาหลบเลี่ยงแต่อย่างใด

          บ๊วย เชษฐวุฒิ ระบุอีกว่า ทุกคนอาจสงสัยว่าทำไมวันนี้ อ.เรนนี่ ไม่มา เพราะวันนี้หยุดถ่ายทำ อ.เรนนี่ จึงไปทำบุญที่ จ.เชียงใหม่ ตามกำหนดการเดิมอยู่แล้ว หลังจากมีข่าวตนได้รับผลกระทบอย่างหนัก ประเด็นเงินยกช่อฟ้า 1 ล้านบาท เป็นชื่อตน พระท่านก็โทร. มา บอกว่าไม่แถลงข่าวที่วัดได้ไหม ตนก็บอกได้ และพระท่านก็บอกอีกว่าไม่ถวายเทียนพรรษาที่วัดได้ไหม ซึ่งตนซื้อเทียนไปแล้ว ตนก็สงสัยว่าตัวเองโดนคดีอะไร ตนทำอะไรผิดเหรอ

ช่องส่องผี
ภาพจาก ช่อง 3

          ใบอนุโมทนาบัตรทำไมต้องมีชื่อตนในใบนั้น มีการคุยกันรู้เรื่องแล้ว ทำไมจะเป็นชื่อตนไม่ได้ ตนสอบถามผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าทำได้ ตนถูกทำลายศรัทธา คนที่ศรัทธาช่องส่องผีก็ออกมาปกป้อง แต่ก็ถูกด่า ตอนนี้ตนไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว ตนทำผิดอะไร ตนเป็นจำเลยของสังคมเหรอ ทุกคนสนุกมากกับการเสพข่าวว่าไอ้บ๊วยมันจะฉิบหายเมื่อไหร่

          ถวายเทียนพรรษาที่วัดก็ไม่ได้แล้ว ถ้าวัดไม่รับเงินนี้ ตนก็จะโอนคืนทุกคน ไม่โกงแน่นอน สิ่งที่ตนทำไม่ใช่แค่รายการทีวีหากิน แต่ทุกคนไม่รู้ว่าตนทำช่องส่องผี จากหนังชื่อช่องส่องผี ตนเห็นเพื่อนมีกล้องส่องผี จึงชวนเพื่อน และชวน อ.เรนนี่ มาเป็นที่ปรึกษาด้วย อยากช่วยเพื่อน ตนถือศีล 5 ตลอดชีวิต ตนไม่ได้เจตนาทำรายการเพื่อมารับบริจาคแบบนี้ รายการช่องส่องผี คือชีวิตของตน นำเสนอบาป บุญ คุณ โทษ

ช่องส่องผี
ภาพจาก ช่อง 3




          บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ตนต้องขอโทษจริง ๆ ที่ไปกระทบความเชื่อส่วนบุคคลของคนอื่น แต่คุณลืมดูว่ารายการช่องส่องผี ทำอะไรบ้าง ทำให้คนไม่ฆ่าตัวตาย คนมาสวดมนต์ รายการตนมันไม่ใช่แค่รายการ ส่วนเรื่องเหรียญตนก็ขายจริง ๆ  อันไหนขายก็บอกขาย ราคา 299 บาท เท่านั้น แต่ที่เห็นเขาไปปั่นกันเอง

ช่องส่องผี
ภาพจาก Instagram buay65

ช่องส่องผี
ภาพจาก Instagram buay65

ช่องส่องผี
ภาพจาก Instagram buay65

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ๊วย เชษฐวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลงหลังมีดราม่า ช่องส่องผี พ้อเป็นตัวซวย-ตกเป็นจำเลยสังคม อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:10:00 19,826 อ่าน
TOP