x close

แหม่มโพธิ์ดำ ฉะ บ๊วย พูดไม่เคลียร์ อ้างความดีพร่ำเพรื่อ สงสัย เรนนี่ หายไปไหน !?

          แหม่มโพธิ์ดำ ฉะ บ๊วย พูดไม่เคลียร์ อ้างความดีพร่ำเพรื่อ สงสัย เรนนี่ หายไปไหน ใครเขาทอดกฐินแล้วเอาเงินไว้กับตัว ทอดจบก็ต้องส่งเงินเข้าวัดเลย

ภาพข่าวบ๊วย เชษฐวุฒิ
ภาพจาก ช่อง 3

ภาพข่าวบ๊วย เชษฐวุฒิ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่ บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ออกมาแถลงข่าวปมรายการช่องส่องผี มีการเปิดรับบริจาคและหลายคนสงสัยเรื่องเงินบริจาคดังกล่าวว่าเข้าวัดหรือไม่ ซึ่ง บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ออกมาชี้แจงพร้อมตัดพ้อว่า เป็นตัวซวย-ตกเป็นจำเลยสังคม จะบริจาคเทียนพรรษาแต่วัดไม่เอาแล้ว ถ้าไม่เอาเงินบริจาค จะโอนคืนทุกคน ยันไม่โกง

อ่านข่าว : บ๊วย เชษฐวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลงหลังมีดราม่า ช่องส่องผี พ้อเป็นตัวซวย-ตกเป็นจำเลยสังคม


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาตั้งคำถามถึงกรณีดังกล่าวว่า บ๊วย เชษฐวุฒิ แถลงไม่ชัดเจน ใครเขาทอดกฐินแล้วเอาเงินไว้กับตัว ทอดจบก็ต้องส่งเงินเข้าวัดเลย ส่วนการขายเหรียญก็เข้าใจ เพราะรายการต้องกินต้องใช้ แต่การอ้างความเชื่อเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง อย่าแปลกใจที่ประชาชนจะวิจารณ์

          การแถลงข่าวครั้งนี้ อ.เรนนี่ หายไปไหน ทำไมไม่ให้มาออกรายการสด ที่ไม่ออกมาพูดเพราะกลัวโป๊ะแตกหรืออย่างไร ทั้งนี้ เมื่อลองสแกน QR Code ก็เจอสเตตเมนต์แค่ไม่กี่แผ่น และไม่สามารถสรุปได้เลยว่าบัญชีโปร่งใส ส่วนกรณีที่บ๊วยออกมาแถลงนั้นไม่ตอบคำถามสังคมเลยสักนิด มีแต่อ้างความเป็นคนดีพร่ำเพรื่อ เสียเวลาฟัง

ภาพข่าวบ๊วย เชษฐวุฒิ
ภาพจาก ช่อง 3

ภาพข่าวบ๊วย เชษฐวุฒิ
ภาพจาก Instagram buay65

ภาพข่าวบ๊วย เชษฐวุฒิ
ภาพจาก Instagram buay65

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ ฉะ บ๊วย พูดไม่เคลียร์ อ้างความดีพร่ำเพรื่อ สงสัย เรนนี่ หายไปไหน !? อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:06:15 15,199 อ่าน
TOP