x close

เด็กปั๊ม แจงปรี๊ดแตกเพราะโดนดูถูก ชี้ทำตามกฎ ลูกค้าใช้แกลลอนไม่มาตรฐาน

          เด็กปั๊ม แจงปรี๊ดแตกเพราะโดนดูถูก ชี้ทำตามกฎ เติมให้ไม่ได้ เพราะลูกค้าเอาแกลลอนไม่ได้มาตรฐานมาเติมน้ำมัน ขอโทษที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ไม่ดีพอ


เด็กปั๊มด่าลูกค้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กัญจน์ สุวรรณเลิศ

          จากกรณีข่าวคลิปวิดีโอขณะที่ลูกค้านำถังแกลลอนไปเติมน้ำมัน แต่พนักงานไม่เติมให้ ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งหลายคนได้แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว ระบุว่า พนักงานปั๊มน้ำมันคนดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่ก็มีหลายรายที่บอกว่า อยากฟังความคิดเห็นของทั้ง 2 ฝ่ายก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : เดือด !! เด็กปั๊มดังท้าเดี่ยวลูกค้า ด่าไร้สมอง เกิดอะไรขึ้น !?


          ล่าสุด วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบกับนายสุทธิพงษ์ พนักงานในคลิป เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกค้าเดินถือแกลลอนมา 2 ใบ โดยมี 1 ใบไม่ได้มาตรฐาน จึงแจ้งว่าเติมให้ไม่ได้เพราะผิดกฎ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ ใช้คำพูดดูถูก ทั้งที่ตนก็อธิบายดี ๆ ไม่มีกิริยาไม่สุภาพแต่อย่างใด และพยายามเดินหนี แต่ลูกค้าก็พยายามมาหาเรื่องและยกมือถือขึ้นมาถ่าย

          นายสุทธิพงษ์ ระบุว่า อยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีพอ ซึ่งตนได้ถูกเจ้าของปั๊มน้ำมันตักเตือนแล้ว

เด็กปั๊มด่าลูกค้า

          ด้านคู่กรณีคือ นายกัญจน์ อาชีพขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า เมื่อคืนรถแท็กซี่ก๊าซหมดจึงเปลี่ยนมาสตาร์ตน้ำมัน แต่น้ำมันไม่พอจึงสตาร์ตไม่ติด ตอนนั้นในรถมีแกลลอนปี๊บอยู่ 1 ใบ และแกลลอนพลาสติก 1 ใบ จึงเดินไปเติมที่ปั๊มน้ำมัน แต่เด็กปั๊มไม่เติมให้เพราะผิดกฎ จึงเติมได้แค่แกลลอนเดียว ก่อนที่เด็กปั๊มจะพูดว่าตนพูดจานักเลงใส่ และพูดขึ้นมึงกูกลับมา ตนจึงยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปดังกล่าว

เด็กปั๊มด่าลูกค้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊ม แจงปรี๊ดแตกเพราะโดนดูถูก ชี้ทำตามกฎ ลูกค้าใช้แกลลอนไม่มาตรฐาน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:36:36 5,751 อ่าน
TOP