x close

ต้อม ยุทธเลิศ สรุปดราม่าทุบบ้าน ไม่เกี่ยวการเมือง ข้างบ้านเสนอ 3 ทางเลือก ... !?

           ต้อม ยุทธเลิศ เคลียร์ดราม่าทุบบ้าน ไม่เกี่ยวการเมืองจริง ๆ เพราะคู่กรณียืนยันอยู่ฝั่งเดียวกัน ส่วนเรื่องบ้าน มีเสนอมาให้ 3 ทางเลือก

ต้อม ยุทธเลิศ

ต้อม ยุทธเลิศ

           เป็นประเด็นร้อน ๆ ที่ถูกจับตาก่อนหน้านี้ สำหรับ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดัง กรณีข้างบ้านทุบบ้านที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ติดกัน เพื่อทำเป็นที่จอดรถ ส่งผลกระทบให้บ้านของเขาได้รับความเสียหาย จนรู้สึกว่าเข้าข่ายพยายามฆ่า พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตด้วยว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่


ต้อม ยุทธเลิศ

ต้อม ยุทธเลิศ

           ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2563) ต้อม ยุทธเลิศ ได้ออกมาอัปเดตแล้วว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง เนื่องจากคู่กรณียืนยันว่าอยู่ฝั่งเดียวกัน ส่วนเรื่องบ้านนั้น อีกฝ่ายเสนอทางเลือกให้ 3 ทาง โดยเล่าว่า...

ต้อม ยุทธเลิศ

           "สรุปเรื่องทุบบ้านไม่เกี่ยวกับการเมืองแน่นอนครับ คู่พิพาทยืนยันว่าเขาอยู่ฝั่งเดียวกับผม ยืนยันด้วยการส่งรูปเสื้อยืดที่ผมเคยออกแบบให้พรรคอนาคตใหม่มาให้ดู คู่พิพาทซื้อไว้แล้วเพิ่งรู้ว่าผมเป็นคนออกแบบ ผมโล่งใจไปเปราะนึง ส่วนเรื่องบ้านเขาขอโทษพร้อมกับเสนอทางเลือกให้ผม 3 ทาง

            1. ตกลงขายบ้านให้เค้า (แต่ในราคาที่เค้าซื้อได้)

            2. เขาเสนอคอนโดในทองหล่อมาแลกกับบ้านแล้วเพิ่มเงินส่วนต่าง (แต่ในราคาที่เค้าเพิ่มได้) 

            3. ถ้าเป็นคดีความ (ซื้อขายไม่จบ ตกลงค่าเสียหายไม่ได้) เขาจะไม่ทำอะไรต่อกับที่ตรงนี้ จะคาไว้แบบนี้ แล้วย้ายไปทำที่เอกมัยแทน

           ถ้าเป็นคุณ คุณจะปฏิเสธหรือรับข้อเสนอ และถ้ารับ คุณจะรับข้อไหน อยากฟังความคิดเห็นครับ"



           ทั้งนี้ ได้มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ซึ่งหลายคนก็มองว่าควรเลือกข้อเสนอที่รับได้กันทั้ง 2 ฝ่าย และอยากให้ตกลงกันได้ด้วยดี

ต้อม ยุทธเลิศ

ต้อม ยุทธเลิศ

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ต้อม ยุทธเลิศ ได้โพสต์ข้อมูลว่า มีผู้รู้ในคดีเกี่ยวกับที่ดินคนหนึ่งบอกว่า "มันคงไม่เกี่ยวกับการเมืองหรอก กรณีแบบนี้เข้าข่าย "การทุบไล่ที่" เป็นกรณีเดียวกับการเผาไล่ที่ การเผาคือต้องการให้ออกจากพื้นที่ แต่การตั้งใจทุบผนังร่วมนี่ไม่ได้ตั้งใจไล่ออกจากพื้นที่ แต่เป็นการทุบเพื่อไล่ให้เราเดือดร้อนจนมุมจนต้องตกลงขายบ้านให้เค้าในราคาที่เค้าต้องการ"

ต้อม ยุทธเลิศ

ต้อม ยุทธเลิศ

ต้อม ยุทธเลิศ

ภาพจาก Instagram yuhtlerd.nmg

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อม ยุทธเลิศ สรุปดราม่าทุบบ้าน ไม่เกี่ยวการเมือง ข้างบ้านเสนอ 3 ทางเลือก ... !? อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:34:18 39,527 อ่าน
TOP