x close

เผยครอบครัวโอ วรุฒ เสีย 3 คน ใน 3 ปี - ญาติเผยความเศร้า นาทีก่อนแม่ปุ๊ อรพิน เสียชีวิต

        สุดเศร้า ครอบครัวโอ วรุฒ สูญเสีย 3 คน ใน 3 ปี ติดกัน - ญาติเผย นาทีก่อนแม่ปุ๊ เสียชีวิต ตอนทั้งลูกและสามีจากไป เคยบอกไว้ว่า ไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิต ต้องอยู่ตัวคนเดียว


ครอบครัว โอ วรุฒ

        นับเป็นข่าวเศร้าอย่างที่สุด สำหรับครอบครัววรธรรม เมื่อล่าสุด (3 กรกฎาคม 2563) แม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม มารดาของ โอ วรุฒ วรธรรม ได้จากไปอย่างสงบแล้ว ภายหลังจากสูญเสีย โอ วรุฒ ลูกชาย ไปเมื่อปี 2561 ตามด้วย พ่อแรม วรธรรม สามี ที่จากไปเมื่อปี 2562

        ข่าวการเสียชีวิตของ 3 คน พ่อ แม่ ลูก ครอบครัววรธรรม สร้างความเศร้าโศกและสะเทือนใจให้กับญาติและคนใกล้ชิดเป็นอย่างมาก เนื่องจากครอบครัวต้องสูญเสีย 3 ชีวิตไปในเวลา 3 ปี ติดกัน

ครอบครัว โอ วรุฒ

        ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เผยบทสัมภาษณ์ของ รุ่งฟ้า บุญสม หลานสาวของคุณยายปุ๊ อรพิน ระบุว่า คุณยายเกิดภาวะไตวายเฉียบพลัน เข้ารับการรักษาในห้องไอซียู คุณยายเพิ่งจะครบรอบวันคล้ายวันเกิด 84 ปี ไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 หลังจากนั้นคุณยายก็พักรักษาตัวจนอาการดีขึ้น

        กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 2 กรกฎาคม คุณยายเกิดอาการทรุดลง ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด โดยตามความเชื่อ เชื่อว่าคุณยายปุ๊ได้ไปเจอหน้าครอบครัวพร้อมหน้าแล้ว ก่อนหน้านี้ที่คุณยายสูญเสียลูกชายและสามีไปในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็เป็นห่วงมากว่าคุณยายจะอยู่อย่างไร

ครอบครัว โอ วรุฒ
ภาพจาก Instagram ninomaethanee

        โดยเมื่อครั้งที่สูญเสีย โอ วรุฒ แม่ปุ๊ อรพิน กล่าวไว้ว่า "อยู่กันลำพังสองคนตายาย รู้สึกเหงา น้ำตาไหลเองทุกครั้งที่เห็นรูปโอ" จากนั้นไม่นาน เมื่อพ่อแรมจากไปอีกคน แม่ปุ๊ ก็ได้กล่าวว่า "ไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิต เพราะอยู่ตัวคนเดียว อยู่ด้วยกันมาเกือบ 60 ปี"

ครอบครัว โอ วรุฒ

        ด้าน นีโน่ เมทนี เผยว่า แม่ปุ๊ลื่นล้มในห้องน้ำเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตอนแรกก็เหมือนอาการจะดีขึ้น แต่แล้วท่านก็ทรุดจากไตวายเฉียบพลัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการพูดคุยกันแล้วว่าหากแม่ปุ๊เป็นอะไรไป จะไม่มีการปั๊มหัวใจ จะปล่อยให้ไปอยู่กับพ่อแรม และ โอ วรุฒ 

ครอบครัว โอ วรุฒ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยครอบครัวโอ วรุฒ เสีย 3 คน ใน 3 ปี - ญาติเผยความเศร้า นาทีก่อนแม่ปุ๊ อรพิน เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:38:45 21,683 อ่าน
TOP