x close

ตร. ล่อซื้อสาวไซด์ไลน์ในทวิตเตอร์ ก่อนบุกจับคาโรงแรม งานนี้เจอวิจารณ์สนั่น

       ตำรวจบุกจับ 2 สาวไซด์ไลน์ คาโรงแรมในชัยภูมิ หลังประกาศขายบริการทางเพศบนทวิตเตอร์ แต่งานนี้เจอวิจารณ์สนั่น มองว่า อาบอบนวด หรือย่านพัทยา แหล่งค้าประเวณีโจ่งแจ้ง ทำไมถึงไม่มีเจ้าหน้าที่ไปจับบ้าง

สาวไซด์ไลน์

       วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ข่าวอรุณอมรินทร์ สุดสัปดาห์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ นำกำลังเข้าล่อซื้อสาวไซด์ไลน์ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ หลังสืบทราบมาว่ามีการลักลอบค้าประเวณีผ่านทางทวิตเตอร์มานานแล้ว โดยการจับกุมครั้งนี้จับได้สาวไซด์ไลน์ 2 คนและนายหน้ารับงานอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน

       ทว่า หลังจากคลิปการจับกุมถูกเผยแพร่ออกไป ในโลกออนไลน์เกิดการวิพากษ์วิจารณ์แบ่งเป็น 2 ฝั่ง ทั้งชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอีกฝั่งมีการเหน็บแนมเจ้าหน้าที่โดยบอกว่า อาบอบนวด หรือย่านพัทยาซึ่งเป็นแหล่งค้าประเวณีแบบโจ๋งครึ่ม ทำไมถึงไม่มีเจ้าหน้าที่ไปตามจับ แต่มาจับสาวไซด์ไลน์บนทวิตเตอร์แทน

       บางคนยังบอกด้วยว่า หากจะจับกุมการขายบริการทางเพศในโลกออนไลน์ จะจับวันนี้ พรุ่งนี้ก็จับได้ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ประกาศขายบริการเกลื่อนมาก

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์

สาวไซด์ไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ล่อซื้อสาวไซด์ไลน์ในทวิตเตอร์ ก่อนบุกจับคาโรงแรม งานนี้เจอวิจารณ์สนั่น อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:23:24 32,657 อ่าน
TOP