x close

แหม่มโพธิ์ดำ ขอโทษ ช่องส่องผี บริจาคลวงโลก เช็กสเตตเมนต์ 1 พันหน้า ไม่พบพิรุธจริง !

          แหม่มโพธิ์ดำ ขอโทษ ช่องส่องผี หลังกล่าวหาว่าบริจาคลวงโลก แต่เมื่อเช็กสเตตเมนต์ 1 พันหน้าแล้วพบว่า ไม่มีความผิดปกติ พร้อมแนะนำรายการอีกหลายอย่าง รอจับตาดูจากนี้ไป

ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

          หลังจากที่แหม่มโพธิ์ดำ เปิดวอร์ใส่รายการช่องส่องผี พร้อมโจมตีว่า เป็นการรับเงินบริจาคแบบลวงโลก รวมถึงเป็นรายการบิดเบือนประวัติศาสตร์ ด้านรายการก็ออกมาชี้แจงทันควันถึงการบริจาคว่าโปร่งใส ยินดีให้ตรวจสอบ ส่วนการเล่าประวัติศาสตร์ เป็นคำบอกเล่าของวิญญาณ ถือเป็นประวัติศาสตร์อีกตำราหนึ่ง


อ่านข่าว : สรุปดราม่า ช่องส่องผี หลังโดนทัวร์ลงสนั่นโซเชียล แหม่มโพธิ์ดำ ดับเครื่องชน !!

ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

          ล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์ถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ตัวเองได้ตรวจสอบสเตตเมนต์ล่าสุดที่ทางรายการส่งมาให้ ประมาณ 1,000 หน้าแล้ว พบว่าไม่มีการโอนผิดปกติแต่อย่างใด ดังนั้น ทางเพจจึงต้องขอโทษรายการด้วยเรื่องที่กล่าวหาว่า บริจาคลวงโลก

          อย่างไรก็ดี แหม่มโพธิ์ดำ เตือนว่า ถ้ารับบริจาคเงินเยอะขนาดนี้ ควรไปขออนุญาตให้ถูกต้อง และหานักบัญชีมาช่วยจัดการจะดีกว่า พอจบโครงการก็ปิดบัญชี จะได้ไม่มีข้อครหาได้ รวมถึงติดต่อสรรพากร เพื่อไม่ให้เสียภาษีก้อนใหญ่

          ส่วนประเด็นเรื่องการนำเสนอเนื้อหาที่บิดเบือนประวัติศาสตร์ ทางรายการก็รับปากแล้วว่าจะปรับปรุงแก้ไข และมีการระมัดระวังในการนำเสนอข้อมูลมากขึ้น ซึ่งต้องให้โอกาสทางรายการ อีกทั้งก็ขออีกเรื่องคือ เลิกแอบอ้างอิทธิฤทธิ์เรียกอดีตกษัตริย์ เพราะมันสุ่มเสี่ยงมาก

          เรื่องของการขายเหรียญผี เรื่องนี้ไม่ขอก้าวก่ายรสนิยม แต่ขอเพียงอย่าเอาสัญลักษณ์ปีศาจกรีก ไปสลักหลังพระอริยสงฆ์ที่คนบูชา ถ้าจะทำแบบนี้ หล่อพระทำเป็นกล่องของรายการจะดีกว่า


ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

ภาพข่าวแหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ ขอโทษ ช่องส่องผี บริจาคลวงโลก เช็กสเตตเมนต์ 1 พันหน้า ไม่พบพิรุธจริง ! อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:54:52 34,576 อ่าน
TOP