x close

แม่ช็อก ! ลูก 3 ขวบ คลาดสายตาแป๊บเดียว วิ่งตัดหน้าเก๋ง โดนชนกระเด็น

          แม่ช็อก ลูกสาววัย 3 ขวบ คลาดสายตาแป๊บเดียว วิ่งตัดหน้าเก๋ง โดนชนกระเด็น ไม่ติดใจคู่กรณี แต่ขอให้ช่วยค่ารักษาพยาบาล รับมัวแต่ขายของไม่ทันดูลูก


          วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 ได้เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นภาพของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่กำลังวิ่งเล่น ในขณะเดียวกันก็มีรถยนต์ขับมาพอดี จนพุ่งชนเด็กหญิงรายดังกล่าวจนกระเด็น ก่อนที่จะมีคนเข้ามาอุ้มเด็กออกไป


          ต่อมา น.ส.ศิริพร พรเชียงบรรณ อายุ 32 ปี แม่ของเด็กหญิงรายดังกล่าว ระบุว่า จุดที่ลูกถูกรถชนเป็นหน้าบ้านของตัวเองที่เปิดเป็นร้านค้า ขณะเกิดเหตุมีลูกค้าขับรถกระบะมาจอดเพื่อซื้อน้ำ ตนก็เข้าไปหยิบน้ำในร้านให้ แต่ขณะที่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียงดังโครม และเห็นลูกค้าที่มาซื้อน้ำวิ่งไปอุ้มลูกตนขึ้นมา ตนจึงรีบวิ่งไปดูและพาลูกไปส่งโรงพยาบาล


          น.ส.ศิริพร บอกอีกว่า จากผลการตรวจ หมอบอกว่าไม่มีอาการทางกระดูก แต่ลูกบ่นว่าเจ็บแขนเจ็บขาตลอด หมอจึงรอให้ดูอาการเพิ่มเติม และนัดตรวจอาการอีกครั้ง ส่วนคู่กรณี ตนยังไม่ได้คุยอะไร เพราะต่างคนต่างช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพียงแต่อยากให้มาช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาล

          ทั้งนี้ อยากฝากเตือนถึงผู้ปกครองที่มีลูกเล็ก ให้ดูแลใกล้ชิด อย่าปล่อยให้คลาดสายตาเช่นตน เพราะขาดความเอาใจใส่เนื่องจากขายของจึงไม่ทันมอง จึงอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเคสตัวอย่างเพื่อเตือนภัยกับผู้ปกครองทุก ๆ คน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ! ลูก 3 ขวบ คลาดสายตาแป๊บเดียว วิ่งตัดหน้าเก๋ง โดนชนกระเด็น อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:03:38 8,586 อ่าน
TOP