x close

มอบตัวแล้ว ! สาวขับเก๋งชนพระตกคูน้ำมรณภาพ ก่อนหนี อ้างนึกว่าชนเสาไฟฟ้า

 

             หญิงวัย 35 ขับเก๋งชนพระออกบิณฑบาต ตกคูน้ำมรณภาพ ก่อนขับหนี ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว อ้าง ไม่เห็นนึกว่าชนเสาไฟ ยืนยันไม่ได้ชนแล้วหนี แค่ตกใจเลยกลับบ้านไปตั้งสติ
              วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ช่วงเช้ามืดวานนี้ (4 กรกฎาคม) เกิดอุบัติเหตุชนแล้วหนี บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ฝั่งมุ่งหน้าเข้าเมือง หน้าหมู่บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต โดยกล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งพุ่งชนพระสงฆ์ที่เดินอยู่ริมถนน จนกระเด็นไปตกคูน้ำข้างทาง และรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป

              หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง เข้าตรวจสอบพบว่า พระสงฆ์ที่มรณภาพคือ พระรุ่งโรจน์ พัดง่วน เป็นพระประจำอยู่ที่วัดลัฏฐิวนาราม หรือ วัดใต้ สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพระรุ่งโรจน์ได้เดินเท้าออกจากวัดเพื่อไปบิณฑบาตตามปกติ ขณะที่เดินไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุห่างจากวัดไปเพียง 100 เมตร จู่ ๆ รถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อรถและทะเบียน ขับมาทางด้านหลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองภูเก็ต ก่อนเฉี่ยวชนพระรุ่งโรจน์อย่างแรง จนกระเด็นตกลงไปในคูน้ำและขับหลบหนีไป
 
 สาวซิ่งเก๋งชนพระมรณภาพ ก่อนขับหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

              ต่อมาช่วงเย็นของวันดังกล่าว คนขับรถเก๋งซึ่งเป็นหญิงอายุ 35 ปี ได้เข้ามอบตัวโดยได้นำรถคันที่เกิดเหตุ สภาพกระจกด้านหน้าและไฟหน้าแตก มาที่ สภ.ฉลอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐาน
 
              จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าตัวรับสารภาพว่า เป็นคนขับรถชนพระจริง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากพื้นที่ ต.ฉลอง มุ่งหน้ากลับบ้านพักใน ต.วิชิต ขณะขับมาถึงจุดดังกล่าวมองไม่เห็นพระเดินอยู่ริมถนน เลยชนเต็มแรง ตอนนั้นตกใจมากจึงรีบขับรถกลับบ้านเพื่อตั้งสติ ก่อนเดินทางเข้ามามอบตัว
 
              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงคนขับไปโรงพยาบาล เพื่อเก็บตัวอย่างเลือดและวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีต่อไป

 สาวซิ่งเก๋งชนพระมรณภาพ ก่อนขับหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

 สาวซิ่งเก๋งชนพระมรณภาพ ก่อนขับหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! สาวขับเก๋งชนพระตกคูน้ำมรณภาพ ก่อนหนี อ้างนึกว่าชนเสาไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:16:21 16,023 อ่าน
TOP