x close

สลด ! แหม่มรัสเซีย หลอนยา ฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือน ก่อนโดดตึกเจ็บ

 

           หญิงชาวรัสเซีย ฆ่าลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือน เอาศพซุกชักโครก ก่อนพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ตรวจสอบในห้องพักพบอุปกรณ์เสพยา


ข่าวแม่ฆ่าลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

             วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ. พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท. สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้รับแจ้งเหตุหญิงชาวรัสเซีย อายุ 33 ปี กระโดดตึกชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ โดยหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าถูกสามีทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

             อย่างไรก็ตาม ทางอพาร์ตเมนต์สงสัยว่าตอนเข้าพักมากับเด็ก แต่ไม่เห็นเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเข้ามาตรวจสอบภายในห้องซึ่งอยู่บนชั้น 3 พบข้าวของกระจุยกระจาย มีคราบเลือด ภายในห้องน้ำพบศพเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 เดือน ชาวรัสเซีย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีผ้าขนหนูสีน้ำตาลคลุมแล้วเอาชักโครกปิดทับอีกที จากการตรวจสอบสภาพศพ พบแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผากจำนวน 3 แผลใหญ่ ภายในห้องยังพบอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวแม่เด็กไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อให้หายพอให้การได้และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิต ส่วนศพเด็กนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แหม่มรัสเซีย หลอนยา ฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือน ก่อนโดดตึกเจ็บ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:39:04 10,033 อ่าน
TOP