x close

หนุ่มตาสว่าง เห็นตำตาแชตแฟนใช้ห้องนอน รับงานเสียว ผลจากการไม่เช็กโทรศัพท์

        หนุ่มไว้ใจแฟนหนักมาก ไม่เคยเช็กโทรศัพท์ จนมาจับได้ว่าแฟนใช้ห้องเช่าที่อยู่ด้วยกัน รับงานเสียว-เซ็กส์คอล แถมรับงานลูกค้านับร้อยคน


เช็กโทรศัพท์แฟน

        วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากกรณีที่นายนนท์ (นามสมมุติ) ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เขาถูกสวมเขา เพราะความไว้ใจแฟนสาว จนมาพบว่า แฟนสาวใช้ห้องเช่าที่อยู่ด้วยกัน รับงานเสียว นัดผู้ชายมาเจอกันที่ห้องเช่าโดยไม่ยอมจ่ายค่าโรงแรม กลายมาเป็นความช้ำเกินกว่าที่เจ้าตัวจะรับไหว

        ทั้งนี้ นายนนท์ เผยว่า ตนและแฟนทำงานที่เดียวกัน คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็คบหากันด้วยดี ไม่มีเรื่องผิดใจกันถึงขั้นรุนแรง และถึงขั้นวางแผนอนาคตด้วยกัน

        แต่ช่วงหลังตนจับสังเกตได้ว่าแฟนสาวเปลี่ยนไป จากที่แต่ก่อนวิดีโอคอลมาแฟนจะรับทันที แต่ตอนนี้ต้อง โทร. ย้ำหลาย ๆ ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งตนเห็นข้อความ "คิดถึง" ปรากฏที่หน้าจอมือถือแฟน ตนจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแฟนก็บอกว่าไม่มีอะไร มีคนทักผิดบ้าง

        จนกระทั่งวันหนึ่งตนสั่งของออนไลน์ แล้วต้องมารับที่ห้องเช่า ทั้งที่ปกติจะให้ไปส่งที่ร้าน ตนกลับมาที่ห้องเช่าโดยที่แฟนไม่รู้ และเมื่อแฟนเห็นตนกลับบ้านในเวลาที่ไม่ปกติ แฟนก็หน้าซีดทันที ตนเลยขอเช็กโทรศัพท์แฟน และพบว่าแฟนกำลังคุยกับชายคนหนึ่งอยู่ ในลักษณะที่แฟนขายบริการทางเพศ ครั้งละ 1,500 บาท และมีบริการเซอร์วิสทุกอย่าง

เช็กโทรศัพท์แฟน

        ทั้งนี้ ในแชตดังกล่าวนั้น นอกจากแฟนจะขายตัวแล้ว คนที่ซื้อบริการยังไม่ต้องเสียค่าโรงแรม เพราะแฟนให้มาที่ห้องเช่าเลย พร้อมบอกพิกัดและเวลานัดอย่างดี และเมื่อฝ่ายคนซื้อบริการขอดูหน้า แฟนของตนก็ส่งรูปให้ดู พร้อมกับที่แฟนยืนยันว่าไม่ใช่สาวประเภทสองแน่นอน

        จากนั้นยังมีอีกแชตหนึ่ง ที่เป็นคนมาซื้อบริการคนที่ 2 ที่มีการคุยกันมุ้งมิ้งเหมือนแฟน ถามว่าไปไหน และพูดแสดงความเป็นห่วงเป็นใย "เห็นใจนะว่าต้องการเงิน สู้ ๆ นะหนู เซฟตัวเองดี ๆ อนาคตยังอีกไกล เป็นห่วง"

        ตนค้นประวัติแชตดู ก็พบว่าแฟนสาวมีการคุยลักษณะอย่างนี้กับชายอื่นนับร้อยแชต ตนก็ช็อกไปหมดและถามแฟนว่าทำไมทำแบบนี้ แต่แฟนก็ให้คำตอบไม่ได้ ได้แต่ยอมรับว่าทำแบบนี้มาหลายครั้ง และเมื่อถามว่าไม่กลัวโรคเหรอ แฟนก็บอกว่าใส่ถุงยางตลอด นั่นจึงเป็นเหตุให้ตนขอยุติความสัมพันธ์ และย้ายออกมาจากห้องเช่าทันที

        อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมแฟนของตนจะต้องขายบริการทางเพศ แต่ถ้าให้เดา ตนมองว่าแฟนน่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะแฟนของตนก็ไปยืมเงินเพื่อนคนอื่น ๆ มา แต่ไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปทำอะไร

        ตนอยากฝากเรื่องนี้ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ความรักกับทุกคน ความไว้ใจในความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่ไว้ใจมากไปก็จะทำให้ความรักเจอปัญหาตามมา

เช็กโทรศัพท์แฟน

เช็กโทรศัพท์แฟน

เช็กโทรศัพท์แฟน

เช็กโทรศัพท์แฟน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตาสว่าง เห็นตำตาแชตแฟนใช้ห้องนอน รับงานเสียว ผลจากการไม่เช็กโทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:25:22 128,003 อ่าน
TOP