x close

แจ้งความคลินิกเสริมความงามชื่อดัง หลอกขายคอร์สเหยื่อกว่า 250 ราย ก่อนเชิดเงิน-ปิดร้านหนี

       ผู้เสียหายกว่า 250 คน รวมตัวเข้าแจ้งความ หลังถูกหลอกซื้อคอร์สเสริมความงามจากคลินิกชื่อดัง เมืองเชียงราย แต่ยังไม่ทันได้ทำ คลินิกกลับปิดหนี เปลี่ยนเจ้าของ ซ้ำเชิดเงินกว่า 2 ล้านหนีไปด้วย

หลอกขายคอร์สเสริมความงาม

       เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า มีผู้เสียหายทั้งชายและหญิงกว่า 250 คน รวมตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงราย ให้เอาผิดกับคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย หลังซื้อคอร์สเสริมความงามกับคลินิกดังกล่าว ผ่านหลายช่องทาง ทั้งออนไลน์ เคาน์เตอร์คลินิก และซื้อผ่านเซลส์ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงตอนนี้เดือนกรกฎาคม ยังไม่ได้ใช้บริการเลยแม้แต่ครั้งเดียว

       โดย น.ส.สิริญญา อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนซื้อคอร์สเลเซอร์ขนหน้าแข้งไว้ในราคา 3,000 บาท แต่ยังไม่ได้ทำ พยายามติดต่อไปทางผู้จัดการร้าน บอกว่าเครื่องมือยังไม่มา ให้ติดต่อมาใหม่ในวันที่ 1 กรกฎาคม แต่พอถึงวันดังกล่าว กลับติดต่อคนที่มาขายคอร์สไม่ได้ เมื่อติดต่อไปที่สาขากลับพบว่าคลินิกเปลี่ยนเจ้าของไปแล้ว

หลอกขายคอร์สเสริมความงาม

       เช่นเดียวกับ น.ส.หนึ่ง ผู้เสียหายอีกราย บอกว่า ซื้อไว้หลายคอร์ส ทั้งร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ แถมชวนญาติ ๆ ซื้อไว้ด้วย สุดท้ายถูกคลินิกเชิดเงินหนี

       ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า คดีนี้เบื้องต้นมีผู้เสียหาย 253 คน โดยมูลค่าความเสียหายมีตั้งแต่รายละ 3,000 บาท จนถึงหลักหมื่น รวมแล้วกว่า 2 ล้านบาท และนอกจากผู้เสียหายที่เป็นลูกค้าแล้ว ยังมีพนักงานของคลินิกบางคนเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากไม่ได้รับเงินเดือนจากคลินิกดังกล่าวด้วย
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งความคลินิกเสริมความงามชื่อดัง หลอกขายคอร์สเหยื่อกว่า 250 ราย ก่อนเชิดเงิน-ปิดร้านหนี อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:37:14 13,486 อ่าน
TOP