x close

น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบที่ถูกประกาศหา เสียชีวิตแล้ว สุดสลดท่อนล่างหาย-ก่อนตายมีอาถรรพ์

        เด็กชายอายุ 6 ขวบ หายตัว 2 วัน ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ออกตามหา พบตุ๊กตาของเด็กวางอยู่บนศาลพระภูมิในสวนผลไม้ใกล้บ้าน ชาวบ้านเชื่อผีบังตา ล่าสุดพบว่า เสียชีวิตแล้ว แถมท่อนล่างหายไปครึ่งท่อน

เด็กหาย

        วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเด็กหายในพื้นที่ ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี ทราบชื่อคือ น้องกานต์ อายุ 6 ขวบ หายไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

        โดย นางจันทนา นนธิจันทร์ อาของเด็ก เล่าว่า หลานเป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร ปกติจะชอบไปเดินเล่นที่ท้ายสวนผลไม้แถวบ้านบ่อย ๆ แต่ล่าสุดออกไปเดินเล่นและไม่กลับมาบ้าน ตนจึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านให้ช่วยตามหา แต่ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าหลานยังมีชีวิตอยู่ แต่แค่หลงและยังหาทางกลับบ้านไม่ได้

เด็กหาย

        ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ค้นหา พบตุ๊กตามดตะนอยสีดำของน้องกานต์ วางอยู่บนศาลพระภูมิกลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้าน 200 เมตร และพบตุ๊กตานางรำ 5-6 ตัว มีลักษณะถูกหักคอวางเรียงกับพื้นใต้ศาลพระภูมิ ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าที่น้องกานต์หายตัวไป อาจเป็นเพราะอาถรรพ์ผีบังตา

        ล่าสุด เฟซบุ๊ก ปริญญา เกษราธิกุล ยืนยันว่า พบน้องกานต์แล้ว หลังจากที่น้องสูญหายไปแล้ว 2 วัน โดยพบเป็นศพในป่ายาง ในพื้นที่ จ.จันทบุรี และพบว่าชิ้นส่วนท่อนล่างหายไป และคุณพ่อของน้องกานต์ก็ได้มาอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งจุดที่พบศพห่างจากบ้านของน้องเพียง 200 เมตรเท่านั้น

เด็กหาย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบที่ถูกประกาศหา เสียชีวิตแล้ว สุดสลดท่อนล่างหาย-ก่อนตายมีอาถรรพ์ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:56:58 140,389 อ่าน
TOP