x close

3 หนุ่มขาลุย ขับรถฝ่าทางไกล 8 ชม. 570 กม. ไปหาสาว ๆ ที่หาเพื่อนร่วมทริป ใจพี่มันได้ !

         เปิดเรื่องราวไวรัลสนั่นโซเชียล แก๊งหนุ่มโสด 3 คน ขับรถฝ่าทางไกล 8 ชั่วโมง ระยะทางกว่า 570 กิโลเมตร จาก ทุ่งแสลงหลวง ลงไป ปางหวัน เพื่อไปเจอ แก๊งสาวโสด โพสต์หาเพื่อนร่วมทริป สุดท้ายจบแฮปปี้ แต่เกือบดราม่า


หาเพื่อนร่วมทริป

        เมื่อเร็ว ๆ นี้ โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวหาเพื่อนร่วมทริป ที่ได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่แชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ เรื่องราวเกิดจากคู่หูสาวสวยอยากได้เพื่อนมากางเต็นท์ด้วย และเมื่อ 3 หนุ่มขาลุยมาเห็นโพสต์ พวกเขาก็ยอมเททุกอย่างและลุยทันที งานนี้บอกเลย ยอมใจพี่แกจริง ๆ !

        เรื่องทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paradee Namsanga ได้โพสต์ในกรุ๊ป จุดกางเต็นท์ ว่า เธอและเพื่อนกำลังจะไปกางเต็นท์ที่ปางหวัน จ.ราชบุรี และต้องการหาเพื่อนร่วมทริปในครั้งนี้ ได้หมดทั้งชายและหญิง ซึ่งเธอระบุว่าขอเป็นคนที่ดื่มเก่ง และโสด เพราะพวกเธอคือแก๊งสาวโสด

        โพสต์นี้ถูกแชร์ไปมากกว่า 3.8 พันครั้ง และได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งในเวลาต่อมา แก๊งหนุ่มโสด 3 คน ที่กำลังกางเต็นท์อยู่ที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ได้เห็นโพสต์นี้และไม่รอช้า พวกเขาตัดสินใจลุยทันที

หาเพื่อนร่วมทริป

        ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Porjai Mitsusport 1 ในแก๊ง 3 หนุ่ม ได้เข้ามาโพสต์ในกรุ๊ปดังกล่าวสอบถามเส้นทางจาก ทุ่งแสลงหลวง ไป ปางหวัน ว่าเดินทางเส้นทางไหนใกล้สุดและเร็วสุด โดยพวกเขาลงทุนรีบเก็บเต็นท์กันตอน 5 ทุ่ม เทการแคมปิ้งที่นี่ เพื่อจะได้ไปเจอสาว ๆ ที่ปางหวัน

หาเพื่อนร่วมทริป

        จากการค้นหาข้อมูลใน Google Maps นั้น อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง และ ปางหวัน อยู่ไกลกันมาก ต้องลงใต้มาในระยะทางประมาณ 574 กิโลเมตร และใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง แต่เมื่อใจพร้อม กายพร้อม หนุ่มโสดทั้งสามก็ออกลุย ขับรถฝ่าความมืดกันทั้งคืนแบบไม่หลับไม่นอน จนกระทั่งมาถึงปางหวันในที่สุด

หาเพื่อนร่วมทริป

        ในวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาประมาณ 2 ทุ่ม เฟซบุ๊ก Porjai Mitsusport จากแก๊งสามหนุ่ม ได้โพสต์เช็กอินว่า "มาถึงปางหวันแล้ว ยู้ฮูววว มีใครอยู่ไหม ~~~"

        และแล้วในที่สุด หลังจากทรหดอดทนยอมลุยกันมาไกล เฟซบุ๊ก Porjai Mitsusport จากแก๊งหนุ่มโสด ก็ได้พบเจอกับแก๊งสาวโสดในที่สุด โดยพวกเขาได้แชะภาพร่วมกัน ซึ่งภาพนี้มีคนกดไลก์มากกว่า 16,000 ครั้ง เรียกได้ว่าทริปนี้คุ้มแล้ว สมใจปรารถนา

        อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวนี้แชร์ออกไป ผู้คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าสาว ๆ ในรูปดูมีสีหน้าไม่เต็มใจจะถ่ายรูปด้วย บ้างก็ตั้งคำถามว่าทำไมชายหนุ่ม 3 คนนี้ถึงต้องถอดเสื้อ และมีเจตนาแนวหื่นอะไรหรือไม่

หาเพื่อนร่วมทริป

        จนกระทั่งล่าสุด วันที่ 6 กรกฎาคม เฟซบุ๊ก Porjai Mitsusport ก็ได้เข้ามาโพสต์ชี้แจงว่า กลัวว่าสังคมออนไลน์จะเข้าใจผิด และทำให้น้อง ๆ ผู้หญิงทั้ง 2 คนได้รับความเสียหาย โดยพวกตนเที่ยวกางเต็นท์ตั้งแคมป์มาตลอดอยู่แล้ว ขณะที่อยู่ทุ่งแสลงหลวง มีไอเดียว่าอยากไปปางหวันพอดี ประจวบเหมาะกับตอนนั้นเห็นน้อง ๆ ผู้หญิงโพสต์หาเพื่อนร่วมทริป เลยคิดว่าลองดูสักตั้ง เก็บข้าวของแล้วออกเดินทาง

        เมื่อมาถึงก็สังเกตเห็นน้อง ๆ และเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งน้องผู้หญิงทั้ง 2 คนก็สุภาพน่ารักมาก จนพวกตนเกรงใจ น้อง ๆ ยกมือไหว้ทักทาย หลังจากแนะนำตัวและถ่ายรูปด้วยกันแล้วก็แยกย้ายกันไป ไม่ได้พูดคุยอะไรกันอีก

        ส่วนเรื่องที่ถอดเสื้อ พวกตนขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะถ่ายรูปแบบนี้ทุกทริปอยู่แล้ว และพวกตนเป็นแก๊งขาลุยเที่ยวกางเต็นท์ตั้งแคมป์กันอยู่เสมอ โพสต์แชร์ในกรุ๊ปอยู่บ่อย ๆ เดินทางไกลไม่มีปัญหา เพราะผลัดกันขับรถ ทั้งนี้ พวกตนขอโทษสังคมออนไลน์ด้วย หากภาพที่ออกไปดูไม่เหมาะสม และทำให้เกิดการเข้าใจผิด

*** หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.59 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 หนุ่มขาลุย ขับรถฝ่าทางไกล 8 ชม. 570 กม. ไปหาสาว ๆ ที่หาเพื่อนร่วมทริป ใจพี่มันได้ ! อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:04:48 77,891 อ่าน
TOP