x close

จับได้แล้ว ไอ้หื่น ใส่ กกน. ตัวเดียว บุก รพช. จะข่มขืนพยาบาล พบประวัติหื่นเป็นหางว่าว

        เพจดังเผย จับได้แล้ว ไอ้หื่น ใส่ กกน. ตัวเดียว บุกโรงพยาบาลจะไปข่มขืนพยาบาล ล่าสุดประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พบคนร้ายอายุ 21 ปี ประวัติเพียบ


ข่มขืนพยาบาล

        วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 จากกรณีที่พยาบาลสาวโพสต์เตือนภัย ว่ามีชายคนหนึ่งบุกเข้ามาที่ รพช. เพื่อข่มขืนพยาบาลกลางดึก โดยชายคนนั้นถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็ก ๆ สีน้ำตาล บุกเข้ามาจะข่มขืนพยาบาล แต่โชคดีที่ญาติคนไข้มาเห็นและช่วยไว้ได้ทัน ก่อนที่ชายคนนี้จะหนีไปได้

        อ่านเพิ่มเติม พยาบาลสาว ผวา ถูกไอ้หื่นบุก รพช. กลางดึก พยายามลากตัวไปข่มขืน

ข่มขืนพยาบาล

        ล่าสุด เฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว ได้เผยความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ในกระทรวงสาธารณสุขได้รับเรื่องนี้เอาไว้แล้ว และกำลังเร่งประสานตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่เพื่อจับคนร้ายให้ได้ ซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

        ทั้งนี้ พบว่าคนร้ายอายุเพียง 21 ปี มีคดีติดตัวและประวัติโชกโชน เคยก่อคดีขโมยกางเกงชั้นใน แถว อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ และล่าสุดมาก่อคดีที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งพบว่าชายคนนี้มีลักษณะรูปพรรณคล้ายกับที่พยาบาลกล่าว คือสูงถึง 180 เซนติเมตร

        ต่อมา สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ภูผาม่าน และชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้าย และได้ทำการควบคุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ห่างจากโรงพยาบาล ประมาณ 10 กม. มาทำการสอบสวน

        "การควบคุมตัวนายเอครั้งนี้ เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะบุกรุกเข้าไปในโรงพยาบาลในวันดังกล่าว เนื่องจากทราบว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในตัวเมือง ส่วนสภาพร่างกายนั้นขณะนี้ยังไม่ได้ตรวจสอบว่ามีรอยขีดข่วนหรือไม่ เพราะยังให้การปฏิเสธ" พ.ต.อ. รัฐพล กล่าว

        ผกก.สภ.ภูผาม่าน กล่าวต่ออีกว่า สำหรับนายเอนั้น เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ จับกุม และดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์และรับของโจรเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 และถูกศาลตัดสินจำคุก 11 เดือน พ้นโทษมาเมื่อปลายปี 2562 จากนั้นก็เลิกกับภรรยา ทิ้งให้พ่อตาและแม่ยายเลี้ยงลูกอยู่บ้าน

        อย่างไรก็ดี พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับวันเกิดเหตุ มาเป็นหลักฐานในการจับกุม และดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาบุกรุกเคหสถาน สถานที่ราชการ และข้อหาอนาจาร


ข่มขืนพยาบาล
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว

หมายเหตุ อัปเดตข้อมูล่าสุด วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.16 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว ไอ้หื่น ใส่ กกน. ตัวเดียว บุก รพช. จะข่มขืนพยาบาล พบประวัติหื่นเป็นหางว่าว อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:58:21 33,692 อ่าน
TOP