x close

ทัวร์ลงสาวโพสต์โชว์ลายสักที่ก้น กลางแลนด์มาร์กสำคัญเมืองนครสวรรค์ ไม่อายฟ้าอายดิน

 

             สาวโพสต์โชว์ลายสักที่ก้น กลางสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ จ.นครสวรรค์ ไม่อายฟ้าดิน จนโดนโซเชียลสวดยับ ล่าสุดโดนตำรวจจับแล้ว อ้าง รู้เท่าไม่ถึงการณ์

 
              วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้นำตัวนายเอ วัย 26 ปี และนางสาวบี วัย 19 ปี มารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่ 2 คนนี้โชว์ภาพถ่ายลายสักที่ก้นบนเฟซบุ๊ก บริเวณอาคารพาสาน แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ จ.นครสวรรค์

              จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เป็นชาว จ.อุทัยธานี เดินทางมาเที่ยวที่ จ.นครสวรรค์ และถ่ายภาพนี้ไว้เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2563 แต่เพิ่งนำมาโพสต์เฟซบุ๊กในกลุ่มชมรมผู้รักการสักร่างกาย เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง

โชว์ภาพถ่ายลายสักก้น

              ทั้งนี้ ทั้งคู่ยอมรับว่า การเปิดโชว์รอยสักที่ก้นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่ทราบถึงรายละเอียดของสถานที่ดังกล่าว พอทราบถึงรายละเอียดก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งขอโทษชาว จ.นครสวรรค์ ทุกท่าน

              ด้าน นางวรรณ พวงสมบัติ รองปลัดเทศบาลนครนครสวรรค์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตำรวจก็ตั้งข้อหาอนาจารและให้จ่ายค่าปรับคนละ 1,000 บาท ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงสาวโพสต์โชว์ลายสักที่ก้น กลางแลนด์มาร์กสำคัญเมืองนครสวรรค์ ไม่อายฟ้าอายดิน อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:27:08 28,607 อ่าน
TOP