x close

เพลินเขาล่ะ ! คลิปแก๊งเด็กเล่นน้ำเคียงข้างจระเข้ ทั้งกอดทั้งลากสนิทสนม ไม่กลัวถูกงาบ


           โซเชียลอึ้งค้าง แก๊งเด็กเล่นน้ำสนุกสนาน จระเข้อยู่ใกล้ ๆ มีหรือจะกลัว เข้าไปเล่นด้วยกันเฮฮา ทั้งลูบทั้งคลำ ไม่หวั่นถูกงาบ


           ในขณะที่จระเข้นับเป็นสัตว์นักล่าที่คร่าชีวิตมนุษย์จำนวนไม่น้อย ดังจะเห็นได้จากข่าวคนถูกจระเข้ทำร้ายหรือถูกจระเข้คาบไปกินตามแหล่งน้ำต่าง ๆ แต่เหล่าชาวเน็ตในมาเลเซียต่างก็มีอันต้องช็อกไปตามกัน เมื่อมีการแชร์ต่อคลิปคลิปหนึ่ง เผยให้เห็นกลุ่มเด็ก 4 คน จากรัฐซาบาห์ ที่กำลังว่ายน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน โดยไม่มีท่าทีเกรงกลัวจระเข้ที่อยู่ใกล้ ๆ แถมยังเข้าไปเล่นกับจระเข้ตัวนี้ ราวกับมันเป็นสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่งที่ไม่มีพิษมีภัยอะไร

เล่นน้ำกับจระเข้

           รายงานจาก เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 เปิดเผยว่า ผู้ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้ก็คือพ่อของเด็ก ๆ กลุ่มนี้ โดยตัวเขาเองก็ยืนดูลูกอยู่ไม่ห่าง ปล่อยให้เด็ก ๆ เล่นกับจระเข้อย่างเพลิดเพลินไม่คิดห้าม ซึ่งเด็กเหล่านี้ก็ใจกล้ากันสุด ๆ นอกจากจะดำผุดดำว่ายอยู่ข้างจระเข้แล้ว ยังเข้าไปกอดและจับตัวจับปากมันเล่นอีกด้วย

เล่นน้ำกับจระเข้

           เรียกได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นภาพที่สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็นไปตาม ๆ กัน หลายคนถึงกับบอกเลยว่า เด็กเหล่านี้เล่นกับจระเข้นักล่า อย่างกับเจ้าเหมียวที่บ้าน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเด็ก ๆ ในคลิปจะไม่ได้รับอันตรายอะไร แต่จะเป็นการดีที่สุดหากเราจะอยู่ให้ห่างจากสัตว์อันตรายเหล่านี้ และหวังว่าจะไม่มีใครเลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลินเขาล่ะ ! คลิปแก๊งเด็กเล่นน้ำเคียงข้างจระเข้ ทั้งกอดทั้งลากสนิทสนม ไม่กลัวถูกงาบ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:55:46 22,594 อ่าน
TOP