x close

เวทนา หนูน้อยวัย 2 เดือน ใช้ชีวิตบนกองขยะ ครอบครัวยากจน อยู่กัน 5 คน กับเงิน 50 บาท

          คุณหมอสมชาย นายสัตวแพทย์หนุ่มใจบุญ เผยเรื่องราวของหนูน้อยวัย 2 เดือน ที่แม่มีอาชีพเก็บขยะขาย และต้องอุ้มลูกไปเลี้ยงบนกองขยะ


          โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวสุดเวทนา ของหนูน้อยอายุ 2 เดือน ที่ต้องถูกอุ้มไปเลี้ยงบนกองขยะ เนื่องจากแม่มีอาชีพเก็บขยะขาย โดยเรื่องราวถูกเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับสมชาย ของนายสัตวแพทย์สมชาย ศิริเทพทรงกลด คุณหมอใจบุญ ที่ออกตระเวนให้การช่วยเหลือเหล่าคนที่ขัดสนและตกทุกข์ได้ยากมาแล้วหลายครอบครัว

          ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2563) กับครอบครัวของหนูน้อย อายุ 2 เดือน โดยคุณหมอสมชาย ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า กำลังจะเดินทางไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัว ที่ต้องพาเด็กไปเลี้ยงบนกองขยะด้วย ซึ่งตั้งใจจะมอบเงินช่วยเหลือ 1,000 บาท พร้อมโพสต์รูปถ่ายของหนูน้อยน่าเอ็นดูที่นอนบนเปลที่ถูกติดตั้งอยู่บนกองขยะ

          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา คุณหมอสมชาย เปิดเผยความคืบหน้าว่า เจอครอบครัวดังกล่าวแล้ว คาดว่าเป็นครอบครัวชาวต่างด้าว และมีฐานะยากจน เวลาออกไปหาเก็บขยะขาย ก็ต้องอุ้มลูกไปด้วย ซึ่งครอบครัวมีกัน 5 คน อาศัยอยู่ในบ้านที่ค่อนข้างทรุดโทรม โดยทั้งครอบครัวมีเงินอยู่เพียง 50 บาท คุณหมอจึงมอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 1,000 บาท ตามที่ตั้งใจไว้ ให้ไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับสมชาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา หนูน้อยวัย 2 เดือน ใช้ชีวิตบนกองขยะ ครอบครัวยากจน อยู่กัน 5 คน กับเงิน 50 บาท อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:16:02 9,324 อ่าน
TOP