x close

แม่แจ้งจับผัวใหม่ ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 จนท้องโต ฝ่ายชายลั่น จะเอาทั้งแม่ทั้งลูก

          แม่พาลูกวัย 14 แจ้งจับผัวใหม่ ข่มขืนลูกจนท้อง 8 เดือน เด็กหญิงเผยถูกข่มขืนตอนแม่ไปทำไร่ รับไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อเลี้ยงขู่จะฆ่าทิ้งทั้งบ้าน

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางเลเล่ อายุ 45 ปี ชาวเขาเผ่าลาหู่ บ้านปางกึ้ด ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.แม่แตง ให้ติดตามจับกุมตัว นายจะวะ อายุ 57 ปี ชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นสามีใหม่ของตัวเอง หลังจับได้ว่าก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้อง 8 เดือน

          โดย เด็กหญิงเอ เล่าว่า ตนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ตอนที่แม่ออกไปทำไร่ โดยพ่อเลี้ยงข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าทิ้งทั้งตนและแม่ และพยายามกีดกันตนไม่ให้เจอญาติ จนเริ่มรู้ตัวว่าตั้งท้อง เพราะประจำเดือนไม่มา แต่ก็ยังไม่กล้าบอกใคร จนท้องเริ่มใหญ่จึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง
ผู้ก่อเหตุ (ภาพจาก ข่าวเที่ยงอมรินทร์)

          ด้าน ญาติเด็กหญิงเอ เผยว่า หลังรู้เรื่องก็แจ้งผู้ใหญ่บ้านและสามารถจับตัวนายจะวะไว้ได้แล้ว และมีการเจรจากัน ซึ่งนายจะวะบอกว่ายินดีรับผิดชอบ โดยจะขอเอาทั้งแม่ทั้งลูกเป็นเมีย ทำให้ครอบครัวรับไม่ได้ ก่อนที่นายจะวะจะฉวยโอกาสหลบหนีไป

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นจะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็กหญิงเอ ก่อนดำเนินการขออนุมัติหมายศาลต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเที่ยงอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งจับผัวใหม่ ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 จนท้องโต ฝ่ายชายลั่น จะเอาทั้งแม่ทั้งลูก อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:04:03 27,037 อ่าน
TOP