x close

แม่สายโหด รับฆ่ารัดคอลูกชายวัย 11 ตายคามือ อ้างโมโหจัด เอาแต่เล่นมือถือจนดึกดื่น

 
              แม่สายโหด อ้างลูกชายหนีออกจากบ้าน หาวุ่นทั้งชุมชนไร้เบาะแส สุดท้ายรับสารภาพ เป็นคนฆ่าลูกชายตายกับมือ ยัวะเล่นโทรศัพท์มือถือจนดึกดื่น

ข่าวแม่ฆ่าลูก

              วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีช็อกที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิล หลังการหายตัวไปของเด็กชายวัย 11 ขวบ ที่ทั้งตำรวจและชาวบ้านได้ร่วมกันระดมกำลังออกค้นหาในวงกว้าง ก่อนจะพบความจริงสุดโหดร้าย ว่าที่แท้เด็กไม่ได้หายตัวไปไหน ไม่ได้หนีออกจากบ้านตามที่ทุกคนเข้าใจ แต่เขาได้ถูกแม่แท้ ๆ ฆ่ารัดคอจนตาย เพียงเพราะความโมโหที่เขาเอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือจนดึกดื่น ไม่เชื่อฟังสิ่งที่แม่พูด

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรัฐริโอ กรันเด โดซูล ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย อเล็กซาดรา โดกูเคนสกี แม่วัย 33 ปี อ้างว่า ลูกชายของเธอหนีออกจากบ้านและหายตัวไป ภายหลังจากที่เธอกับลูกทะเลาะกันเรื่องพฤติกรรมของเขา

             อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังค้นหาพื้นที่ป่าใกล้บ้าน โดยมีทั้งการนำสุนัขดมกลิ่น และมีกลุ่มเพื่อน ๆ กับครอบครัวที่เป็นกังวลมาช่วย ก็ยังไม่มีใครได้เบาะแสของเด็กชาย กระทั่งเวลาผ่านไป 10 วัน นับจากที่เด็กหายตัวไป ในที่สุดแม่เด็กก็ยอมเปิดปาก รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกชายตายกับมือด้วยความโมโห

             อเล็กซาดรา อ้างว่า เธอไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่กับคำโกหกได้อีกต่อไป และหวังจะปลดปล่อยความรู้สึกผิดในใจออกมา ภายหลังการตายของลูกชาย

ข่าวแม่ฆ่าลูก

             โดยอเล็กซาดราซึ่งภายนอกดูเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบของลูกชาย 2 คน ยอมรับว่า เธอใช้ผ้ามารัดคอลูกชายจนเสียชีวิต เพราะเบื่อหน่ายที่เขาเอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือจนดึกดื่น ส่วนศพของลูกเธอซ่อนไว้ในกล่องลังขนาดใหญ่ และเอาไปไว้ภายในโรงรถของเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะพบศพ ร่างของเด็กชายก็เน่าเปื่อยแล้ว

             เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกแก่คนในชุมชนอย่างมาก และยิ่งน่าสะเทือนใจเมื่อพบว่าเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ เด็กชายเพิ่งจะเขียนกลอนบรรยายถึงความรักที่เขามีต่อแม่ โดยเด็กชายขอบคุณแม่ที่เลี้ยงเขากับน้องมาเป็นอย่างดี รวมถึงบอกด้วยว่ารอยยิ้มของแม่ คือทุก ๆ สิ่งสำหรับเขา

             ทั้งนี้ หลังจากที่ทางตำรวจจับกุมตัวอเล็กซาดราไปแล้ว ก็เพิ่งจะมีการตั้งข้อหาฆาตกรรมต่อเธอ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สายโหด รับฆ่ารัดคอลูกชายวัย 11 ตายคามือ อ้างโมโหจัด เอาแต่เล่นมือถือจนดึกดื่น อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:42:09 11,120 อ่าน
TOP