x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลด... สาว 24 ชะตาเศร้า ถูกผัว-พี่ผัวรุมปาหินใส่ ทารุณจนตาย แถมโยนบาปให้ครอบครัวเมีย

| 6,031 อ่าน

 

              สลด สาวปากีสถาน ถูกสามี - พี่สามี รุมปาหินจนตาย ฆ่าเพื่อรักษาเกียรติ ก่อนลอบนำศพทิ้งข้างทาง อำพรางคดี อ้างครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ยอมรับ เรื่องที่ทั้งคู่แต่งงานกัน


              วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในปากีสถานได้ทำการสอบสวนคดีพบศพหญิงสาวถูกนำมาทิ้งไว้ข้างถนนทางหลวงในแคว้นสินธ์ โดยมีร่องรอยการถูกทารุณกรรม และพบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ซึ่งผลจากการชันสูตรเบื้องต้นบ่งชี้ว่าผู้ตายเสียชีวิตจากอาวุธไร้คม

              จากการสอบสวน พบว่าผู้ตายคือ วาซิราน หญิงวัย 24 ปี ซึ่งได้ถูกสามีของตัวเอง และพี่ชายของสามี รุมปาหินใส่และใช้ไม้ฟาดจนเสียชีวิต โดยเป็นส่วนหนึ่งของการฆาตกรรมเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว


              หลังจากที่ศพของเธอถูกพบว่านำมาทิ้งไว้ข้างถนนเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน พ่อของวาซิรานก็ได้ให้ปากคำกับตำรวจ อ้างว่าลูกสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ก่อนที่จะกลับคำในภายหลัง ยืนยันว่าลูกสาวถูก อัลลาห์ บากช์ สามี กับ คารีม บากช์ พี่ชายของอัลลาห์ รุมฆ่า โดยตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุมตัวทั้งคู่มาดำเนินคดีแล้ว

              อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจากเดลี่เมล รายงานว่า ทางฝ่ายสามีของผู้ตายยังพยายามอ้างว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงต่างหากที่ควรเป็นผู้รับผิดชอบในเหตุปาหินใส่หญิงสาวจนตาย เพราะทางครอบครัวของเธอไม่ยอมรับเรื่องที่เธอมาแต่งงานกับเขา


ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน, เดลี่เมล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... สาว 24 ชะตาเศร้า ถูกผัว-พี่ผัวรุมปาหินใส่ ทารุณจนตาย แถมโยนบาปให้ครอบครัวเมีย อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:46 6,031 อ่าน
TOP