x close

เปิดภาพวินาทีอุบัติเหตุบิ๊กไบค์ชนกระบะเขาค้อ ซิ่งมาอย่างเร็ว คู่รักดับ 2 แถมเมียตายทั้งกลม


           เปิดภาพวินาทีอุบัติเหตุบิ๊กไบค์ชนกระบะเขาค้อ พบซิ่งมาด้วยความเร็วสูง สุดท้ายคู่รักดับ 2 ศพ แถมฝ่ายหญิงตายทั้งกลม หลังท้อง 4 เดือน

           จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์หนุ่มพาแฟนสาวซ้อนบิ๊กไบค์ขึ้นเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ แต่กลับแหกโค้งประสานงารถกระบะ ทำให้ฝ่ายชายเสียชีวิต ฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

           ล่าสุด วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องหน้ารถที่ขับตามหลัง ก่อนเกิดอุบัติเหตุ พบว่า รถบิ๊กไบค์ขี่มาด้วยความเร็วสูง แซงรถที่เป็นเจ้าของกล้องไป และทิ้งห่างไปเรื่อย ๆ จนถึงทางโค้ง ก็ไถลพุ่งชนกับกระบะที่สวนมาพอดี ทำให้คนบนรถมอเตอร์ไซค์ ร่างกระเด็นไปไกลจนขวางอีกเลนหนึ่งเอาไว้ ส่งผลให้รถที่ตามหลังไม่สามารถขับผ่านต่อไปได้

ข่าวบิ๊กไบค์ชนกระบะ เขาค้อ

           ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบรายละเอียด พบว่า คนขี่คือนายพงษ์พิสุทธิ์ (สงวนนามสกุล) วัย 23 ปี ส่วนผู้ซ้อนคือ นางสาวธนภรณ์ (สงวนนามสกุล) แฟนสาววัย 25 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้อง 4 เดือนพอดี โดยฝ่ายชายเสียชีวิตคาที่ ส่วนฝ่ายหญิงเสียชีวิตหลังจากนั้น


           ต่อมา ญาติได้นำศพนางสาวธนภรณ์ ทำพิธีที่วัดราษฎร์ประดิษฐ์วราราม จ.เพชรบูรณ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า โดยแม่ผู้ตาย วัย 50 ปี กล่าวว่า ลูกสาวกับสามีกำลังจะไปเที่ยวและสมัครงานบนเขาค้อ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อน ทั้งนี้ตนมีลูก 2 คน ผู้ตายเป็นคนสุดท้อง แถมกำลังตั้งครรภ์เพียง 4 เดือน ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ตนก็เพิ่งสูญเสียสามีเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว

           ก่อนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยอมรับว่า ไม่มีลางว่าจะเสียลูกสาวไป ตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องความเชื่อเรื่องความเฮี้ยนตายทั้งกลมก็มีอยู่บ้าง

ข่าวบิ๊กไบค์ชนกระบะ เขาค้อ
สัปเหร่อ ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           ด้านนายคำมูญ ตามา สัปเหร่อ กล่าวว่า ความเชื่อเรื่องการตายทั้งกลม ต้องทำพิธีฝังไว้ก่อน 3 ปี จะเผาเลยไม่ได้ พอครบ 3 ปีก็ขุดศพมาเผา อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านก็จะมีวิธีแก้เคล็ด คือ ให้ญาติผู้ตายบอกว่า ให้ไปสบาย ไม่ต้องพูดเรื่องที่กำลังตั้งท้อง ทำให้ผู้ตายมีห่วง



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวินาทีอุบัติเหตุบิ๊กไบค์ชนกระบะเขาค้อ ซิ่งมาอย่างเร็ว คู่รักดับ 2 แถมเมียตายทั้งกลม อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:29:06 50,719 อ่าน
TOP