x close

ฝนกระหน่ำพัทยาอ่วม ทำสาวขับรถหรูเกือบไม่รอดชีวิต จมน้ำเกือบมิดคัน ประตูก็เปิดไม่ได้

        สาวขับรถหรูเล่านาทีระทึก จมน้ำที่พัทยาเกือบมิดคัน หลังฝนตกกระหน่ำ 2 ชั่วโมง จะเปิดประตูก็เปิดไม่ได้ สุดท้ายมีเจ้าหน้าที่มาช่วยงัดทัน รอดชีวิตหวุดหวิด


 น้ำท่วมพัทยา

        เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2563) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ในพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดพายุฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง ส่งผลให้หลายพื้นที่ เช่น ซอยเขาร้อย ถ.พัทยาสาย 3, ถ.เลียบหาด เกิดน้ำท่วมขังประมาณ 50 เซนติเมตร การสัญจรเต็มไปด้วยความยากลำบาก

        ขณะที่ถนนเลียบทางรถไฟ ซอยเขาน้อย-ซอยเขาตาโล บริเวณสถานีสูบระบายน้ำป้องกันน้ำท่วม ซึ่งเป็นพื้นที่แอ่งกระทะ มีรถยนต์ของประชาชนจมน้ำอยู่ ได้แก่ รถเบนซ์ สีเทา มีนางสาวสุกัญญา เรืองสวัสดิ์ เป็นคนขับ เจอน้ำท่วมเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่กว่า 10 คนต้องช่วยกันดึงรถขึ้นไปจอดข้างทาง

 น้ำท่วมพัทยา

        ด้าน นางสาวสุกัญญา เล่านาทีชีวิตว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมากับลูกชาย และมีฝนตก พอถึงจุดดังกล่าว ตนเห็นว่าฝนตกเบาลงแล้ว จึงได้ขับรถไป แต่จังหวะนั้นเองน้ำก็หลากจากพื้นที่สูงลงมาพอดี ทำให้รถลอยหมุนตัวไหลตามทิศทางและลงน้ำ หลังจากนั้นก็ไม่สามารถบังคับพวงมาลัยรถได้อีกและตัวเครื่องก็ดับ

 น้ำท่วมพัทยา

        อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังมีสติ พยายามลดกระจกลงมา แต่ไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากนอกตัวรถมีแรงดันน้ำอยู่ และน้ำก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบท่วมมิดหัว โชคดีมีเจ้าหน้าที่มางัดกระจกและดึงตัวได้ทัน

        ทั้งนี้ ตนอยากเตือนทุกคนว่า หากเกิดฝนตกหนัก ๆ ควรเลี่ยงการใช้ทางแบบนี้ และควรใช้ถนนทางเรียบมากกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝนกระหน่ำพัทยาอ่วม ทำสาวขับรถหรูเกือบไม่รอดชีวิต จมน้ำเกือบมิดคัน ประตูก็เปิดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:09:50 70,048 อ่าน
TOP