x close

หมอปลา โชว์โฉนด 10 ล้าน ใช้ช่วยลุงพล หากถูกจับ มั่นใจคนไทยรู้คดีนี้ใครมีพิรุธที่สุด

         เปิดใจหมอปลา เตรียมขายที่ดิน 10 ล้าน ใช้ประกันตัวลุงพล หากถูกจับคดีน้องชมพู่ มั่นใจความบริสุทธิ์ ด้านลุงพลเผยน้ำตาคลอ ภูมิใจคนเห็นค่า ทั้งที่ไม่ใช่ญาติ

หมอปลา
         เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว เปิดเผยถึง คดีน้องชมพู่ หลังแม่น้องชมพู่ออกมาเปิดเผยว่า สงสัยว่า ลุงพล คือผู้ก่อเหตุ โดย หมอปลา ยืนยันว่า อยู่ข้างลุงพล และเชื่อว่าลุงพลบริสุทธิ์ หากตำรวจออกหมายจับลุงพล ตนยินดีนำโฉนดที่ดินของตัวเองใน จ.เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 10 ล้าน ไปขาย เพื่อนำเงินใช้ประกันตัวลุงพลออกมา

         หมอปลา เผยต่อว่า ตนอยากช่วย เพราะมองว่าลุงพลคือคนซื่อ ไม่เสแสร้ง เขามีหน้าเดียว คือหน้าของคนดีที่หลอกใครไม่เป็น ตอแหลใครไม่เป็น เหมือนกับบางคนที่มีหลายหน้า ตนพร้อมช่วยเต็มที่ จะไม่ยอมให้คนดีถูกรังแก สำหรับเรื่องคดีเชื่อว่าคนไทย 90 เปอร์เซ็นต์ ดูออกว่าใครมีพิรุธ ตนจะไม่ขอพาดพิง เพราะคงไม่ต้องพูด ใครที่ร้อนตัวก็เห็น ๆ กันอยู่

หมอปลา
         โดยหมอปลาได้มีการวิดีโอคอลคุยกับลุงพล พร้อมจะมอบเงินช่วยเหลือไว้ใช้จ่าย 10,000 บาท และกล่าวให้กำลังใจว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องคดี เพราะตนมั่นใจว่าลุงไม่ได้ทำอะไรผิด และตนจะไม่ทิ้งลุงพลแน่นอน พร้อมยืนยันว่าหลักฐานจากน้ำลายคนมันจับใครไม่ได้ ก่อนทิ้งท้ายว่า ที่ออกมาไม่ใช่ต้องการเกาะกระแส หรือสร้างภาพ แต่ไม่อยากเห็นคนดีถูกรังแก

        ด้าน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล กล่าวด้วยน้ำตาคลอว่า ตนภูมิใจมากที่มีคนเห็นค่าตน ทั้ง ๆ ที่ญาติก็ไม่ใช่ ซึ่งที่ผ่านมาพยายามไม่คิดในด้านลบ พยายามให้กำลังใจตัวเอง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง และต้องไม่กระทบญาติ ๆ เพราะอย่างไรก็ต้องอยู่กับครอบครัวไปจนตาย คนที่มองเข้ามาไม่มีใครรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร มีอะไรที่ใช่หรือไม่ใช่ จริงหรือไม่จริง บางครั้งเรื่องที่พูดออกสื่อก็ไม่จริงทุกอย่าง เพราะเราต้องการให้เรื่องที่ร้าย ๆ ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าการให้ข่าวออกไปแล้วจะไม่ห่วงความรู้สึกใครเลย การกระทำเช่นนี้มันไม่ให้เกียรติคน ทุกคนมีศักดิ์ศรีถึงแม้จะจนก็ตาม คนดูทั้งประเทศก็มีทั้งให้กำลังใจและแสดงความเห็น ตนไม่เคยตำหนิหรือต่อว่า เพราะเป็นสิทธิ์ของบุคคล

        ด้าน นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ลูก ๆ ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้คุยกัน ตนก็ตอบไม่ได้ว่าลุงพลทำหรือไม่ แต่หากถูกหมายจับก็ต้องสงสัยว่าลุงทำไปทำไม เพราะเขาก็รักหลานมาก หากผิดก็ไม่เข้าข้าง แต่หากไม่ผิดก็สงสาร ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้ถ้ารู้ตัวคนทำไม่ว่าจะเป็นใคร ตนก็รับไม่ได้หมด

คดีน้องชมพู่
        ทั้งนี้ หากลุงพลถูกจับ ตนและญาติ ๆ รวมถึงหมอปลา พร้อมที่จะช่วยประกันตัว แต่หากคนถูกจับคือพ่อน้องชมพู่ ตนและญาติ ๆ รวมถึงนายนรินทร์ น้าน้องชมพู่ ก็พร้อมจะช่วยประกันตัวเช่นกัน

คดีน้องชมพู่




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา โชว์โฉนด 10 ล้าน ใช้ช่วยลุงพล หากถูกจับ มั่นใจคนไทยรู้คดีนี้ใครมีพิรุธที่สุด อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:14:37 29,068 อ่าน
TOP