x close

พม่าตัดหัวงูสิง เลื้อยเข้าแคมป์ อยู่ ๆ เมียกลิ้งกับพื้นเลื้อยเป็นงู พอจุดธูปขมา สักพักคลาย

        เปิดคลิปชวนสะพรึง คนงานเมียนมานอนเกลือกกลิ้งกับพื้น ทำท่าเลื้อยคล้ายงู หลังสามีตัดหัวงูสิงในวันพระใหญ่ ต้องจุดธูปขอขมาถึงหาย คาดวิญญาณงูเข้าสิง


วิญญาณงูเข้าสิงคน

         เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก คนบ้านหลวง แม่กุ ริมเมยได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวราว 5 นาที เผยภาพหญิงคนงานชาวเมียนมาอยู่ในอาการร้องกรี๊ด ขณะที่ตัวนอนเกลือกกลิ้งอยู่กับพื้น มีลักษณะท่าทางคล้ายงูกำลังเลื้อย ซึ่งจะได้ยินเสียงคนถ่ายคลิปเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะสามีหญิงรายนี้ตัดหัวงูสิง ทำให้งูตัวที่ตายไม่พอใจ จึงมาเข้าร่าง และเมื่อคนฆ่างูทำการจุดธูปไหว้ขอขมา อาการภรรยาก็กลับมาเป็นปกติทันที

         โดย รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แคมป์ก่อสร้างริมชายแดนไทย-เมียนมา บ้านแม่กุหลวง ต.แม่กุ อ.แม่สออด จ.ตาก ต้นเหตุมาจากสามีของหญิงในคลิป และเพื่อนฆ่างูสิงตัวยาว 1.50 เมตร 1 ตัว ขณะเลื้อยเข้าแคมป์ โดยการตัดหัวเพื่อนำไปทำอาหารแกล้มเหล้า

วิญญาณงูเข้าสิงคน

         ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิปเชื่อว่าสาเหตุทั้งหมดมาจากการตัดหัวงู จึงให้สามีหญิงรายนี้ และเพื่อนอีกคน นำซากงูมาจุดธูปไหว้ขอขมา ซึ่งหลังไหว้ขอขมาเสร็จ อาการก็หายทันที สามารถลุกขึ้นเดินได้ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยผู้โพสต์ได้บอกว่าคนที่ฆ่างูไปทำบุญให้งูตัวดังกล่าวด้วย

         อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวคนงานพากันเชื่อว่า เป็นเพราะงูสิงที่ตาย คืองูเจ้าที่ ประกอบกับวันที่ถูกฆ่าตัดหัว คือวันที่ 6 กรกฎาคม เป็นวันเข้าพรรษา เป็นวันพระใหญ่ ซึ่งไม่ควรฆ่าสัตว์ตัดชีวิต

วิญญาณงูเข้าสิงคน

         ขณะที่หนุ่มคนงานชาวเมียนมา เปิดเผยกับอมรินทร์ ทีวี ยืนยันว่า ไม่ได้ฆ่างูเพื่อจะเอาไปทำอาหาร แต่ที่ต้องฆ่าทิ้ง เพราะงูสิงจะเลื้อยเข้าแคมป์คนงาน ตนเองกลัวจะเข้าไปกัดคน จึงได้ใช้ไม้ตีแล้วตัดหัวดังกล่าว

วิญญาณงูเข้าสิงคน

         ด้าน ภรรยาที่ถูกงูเข้าสิง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดภาพตามคลิป ขณะที่ยืนอยู่คล้ายมีคนมายืนด้านหลัง ก่อนจะวูบลงไปแล้วทำท่าทางดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ตัว แต่สัมผัสได้ว่างูสื่อสารบอกว่ามาฆ่าเขาทำไม เขาท้องอยู่ และเขาก็เลื้อยของเขาเฉย ๆ

วิญญาณงูเข้าสิงคน

วิญญาณงูเข้าสิงคน

วิญญาณงูเข้าสิงคน

วิญญาณงูเข้าสิงคน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พม่าตัดหัวงูสิง เลื้อยเข้าแคมป์ อยู่ ๆ เมียกลิ้งกับพื้นเลื้อยเป็นงู พอจุดธูปขมา สักพักคลาย อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:32:26 36,710 อ่าน
TOP