x close

ลูกชายเตะแม่ วัย 76 ปี ฟันหัก ซี่โครงร้าว ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า แม่ให้อภัยไม่แจ้งจับ

          ชายวัย 47 เมาเตะแม่วัย 76 ปี ฟันหัก ซี่โครงร้าว ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้าเพิ่ม แม่ให้อภัยไม่เอาผิด เจ้าตัวอยากขอโทษ ทำไปเพราะฤทธิ์สุรา


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วง 02.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบเหตุลูกทำร้ายร่างกายแม่ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองกง อ.นางรอง ผู้ก่อเหตุคือ นายสุชิต อายุ 47 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางสาวบัว อายุ 76 ปี และ น.ส.อมร อายุ 41 ปี แม่และน้องของนายสุชิต

          สอบสวนทราบว่า ช่วงหัวค่ำนายสุชิตได้มาขอเงินแม่เพื่อจะไปซื้อเหล้า หลังทราบว่าเบี้ยคนพิการ จำนวน 800 บาท ของน้องสาวเพิ่งเข้าบัญชี แต่แม่ไม่ให้ เพราะต้องเก็บไว้ใช้จ่ายในครัวเรือน หลังขอเงินไม่สำเร็จนายสุชิตได้ออกไปกินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน


          จนกระทั่งกลางดึกได้กลับมาที่บ้านในสภาพเมา และมาตะโกนขอเงินไปซื้อเหล้าเพิ่ม พอแม่ไม่ให้เงินก็จิกผม ตบหน้า และเตะชายโครง ทำให้น้องสาวต้องตะเกียกตะกายมาช่วยแม่พาไปหลบในห้องแล้วล็อกประตู ก่อนจะโทร. แจ้งให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ และพาตัวนายสุชิตไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

          หลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นมีฟันหัก 1 ซี่ และกระดูกซี่โครงร้าว แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว เมื่อสอบถามเรื่องคดี แม่วัย 76 ปี ยืนยันว่า ให้อภัยลูกชายและจะไม่แจ้งความ แต่ก็ยอมรับว่ากลัวลูกชายจะก่อเหตุแบบนี้อีก

          ขณะที่นายสุชิต เผยว่า หลังก่อเหตุอยากจะขอโทษแม่ ส่วนที่ทำไปตอนนั้นไม่รู้เรื่อง คาดว่าเป็นเพราะความเมา



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายเตะแม่ วัย 76 ปี ฟันหัก ซี่โครงร้าว ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า แม่ให้อภัยไม่แจ้งจับ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:39:16 4,627 อ่าน
TOP