x close

แจ้งจับพ่อเลี้ยง วัย 17 จุดไฟแช็กลนอวัยวะเพศลูกเลี้ยงวัย 5 ขวบ โกรธเด็กฉี่รดที่นอน


            พ่อพาลูกสาววัย 5 ขวบ ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 ใช้ไฟแช็กลนอวัยวะเพศและขาจนเป็นแผลพุพอง เหตุไม่พอใจปัสสาวะใส่ที่นอน ด้านแม่แท้ ๆ ป้องผัวใหม่ ด่าลูกใส่ร้ายพ่อเลี้ยง

            วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รายงานว่า นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี พาตัวลูกสาว อายุ 5 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล กรณีลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงใช้ไฟแช็กลนที่ขาและอวัยวะเพศ จนเป็นแผลพุพองหลายจุด ซึ่งสาเหตุ เพราะไม่พอใจที่ลูกสาวปัสสาวะรดที่นอน

            นายเอก เล่าว่า ตนเองเลิกกับภรรยา อายุ 34 ปี มาได้ปีกว่า ตกลงกันว่าลูกจะต้องอยู่กับแม่วันจันทร์-ศุกร์ ส่วนเสาร์-อาทิตย์ มาอยู่กับตน ซึ่งเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนพบบาดแผลที่ขาและอวัยวะเพศลูก เมื่อถามแต่ลูกไม่บอก จึงเข้าใจว่าเด็กอาจเล่นซนเอง จนล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ไปรับลูกอีกครั้ง กลับพบว่าแผลเก่ายังไม่หาย แต่มีแผลใหม่เพิ่มอีก

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

            ทั้งนี้ จึงเค้นถามลูกสาว จึงเปิดปากรับว่าถูกพ่อเลี้ยง อายุ 17 ปี ใช้ไฟแช็กลน เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกสาวปัสสาวะใส่ที่นอน ทำตอนแม่ไม่อยู่ และข่มขู่ว่าห้ามบอกว่าใครทำ ขณะที่ตัวอดีตภรรยา เมื่อสอบถามก็อ้างว่าลูกนั่งทับยากัดยุงเอง พร้อมบอกลูกว่าอย่าใส่ร้ายพ่อเลี้ยง

            เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีประจันต์ แล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่ได้สอบสวนกับสหวิชาชีพ จึงมาขอมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ

            ล่าสุด พ.ต.อ. ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ศรีประจันต์ ระบุว่า นายต้น (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยง อายุ 17 ปี พร้อมผู้ปกครองได้เข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างซักถามและเตรียมสอบสหวิชาชีพก่อนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับพ่อเลี้ยง วัย 17 จุดไฟแช็กลนอวัยวะเพศลูกเลี้ยงวัย 5 ขวบ โกรธเด็กฉี่รดที่นอน อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:48:11 7,735 อ่าน
TOP