x close

ยายสุดขมขื่น... ถูกลูกชายแท้ ๆ บุกทำร้าย-ขยี้กามถึงบ้าน บอบช้ำทั้งกายใจ ทำกับแม่ได้ลง

          ยายสุดขมขื่น... ถูกลูกชายแท้ ๆ บุกทำร้าย - ขยี้กามถึงบ้าน ถูกทิ้งไว้ในสภาพบอบช้ำ ตำรวจล่าตัวเจอซ่อนอยู่ในบ่อบ้ำบัดน้ำเสีย 


          วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศชิลี ได้ทำการจับกุมตัวชายวัย 56 ปี หลังพบว่าชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุทุบตีทำร้ายก่อนข่มขืนแม่วัยชรา และมาซ่อนตัวอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย แถมจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ยังพบว่าชายคนนี้มีคดีติดตัวอยู่เพียบ

          ทางตำรวจเปิดเผยว่า เหยื่อวัย 80 ปี เป็นผู้โทร. แจ้งเหตุ หลังจากที่ถูกลูกชายบุกเข้ามาหาถึงบ้านด้วยอาการมึนเมา โดยเขาได้ลงมือทำร้ายร่างกายเธอก่อนจะข่มขืน จากนั้นลูกชายก็ได้หลบหนีไป ทางตำรวจได้ระดมกำลังออกตามหา กระทั่งเจอตัวผู้ก่อเหตุที่หลบลงไปซ่อนอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องช่วยกันดึงตัวผู้ก่อเหตุขึ้นมาจากก้นบ่อ และนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้า อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าผู้ก่อเหตุได้ถูกตั้งข้อหาความผิดใดหรือยัง แต่ทางตำรวจยืนยันว่าคดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายสุดขมขื่น... ถูกลูกชายแท้ ๆ บุกทำร้าย-ขยี้กามถึงบ้าน บอบช้ำทั้งกายใจ ทำกับแม่ได้ลง อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:10:00 24,163 อ่าน
TOP