x close

อนุทิน ขอโทษแล้ว หลังมีภาพไม่ใส่หน้ากากอนามัยไปงาน เตือน อย่าการ์ดตกเหมือนผม

          อนุทิน ชาญวีรกูล ยอมรับการ์ดตก ขอโทษแล้วหลังไม่ใส่หน้ากากอนามัย ขณะถ่ายรูปร่วมงานวันชาติสหรัฐฯ ชี้เป็นจังหวะจำเป็น ก่อนหน้านั้นใส่ตลอด เตือนประชาชน อย่าการ์ดตกเหมือนผม



          จากกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะไปร่วมงานเลี้ยงวันชาติสหรัฐอเมริกา โดยไม่สวมหน้ากากอนามัย จนเกิดเสียงวิจารณ์ นายอนุทินจึงลบรูปออกไป และเมื่อถูกถามว่าการ์ดตกหรือไม่ เจ้าตัวไม่ตอบพร้อมหัวเราะและกล่าวว่า "ดราม่าเยอะ"

          ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ตนได้รับคำเชิญให้ไปร่วมงานดังกล่าว ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นในสถานที่ปิด ไม่ไช่โรงแรม มีการตรวจเข้มตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข อีกทั้งมีการจำกัดจำนวนและเวลาของคนเข้าร่วมงาน ซึ่งในช่วงร่วมงาน ตนได้สวมใส่หน้ากาก แต่ได้ถอดหน้ากากในช่วงถ่ายภาพและจังหวะที่จำเป็นของสถานการณ์

          ตนขอน้อมรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชน ยอมรับว่า "ผมการ์ดตก" ดังนั้น ตนจึงขอโทษที่ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างไม่ดี และขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก และขอให้ประชาชนอย่าการ์ดตกเหมือนตน

ภาพข่าวอนุทิน
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ข่าวอมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน ขอโทษแล้ว หลังมีภาพไม่ใส่หน้ากากอนามัยไปงาน เตือน อย่าการ์ดตกเหมือนผม อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:01:11 5,493 อ่าน
TOP