x close

หนุ่มโรคจิต อนาจาร นร. หญิง ใกล้โรงเรียน โผล่มอบตัว เผยทำเพราะใจสั่งมา

          ชายโรคจิตแกล้งรถเสีย ลวงนักเรียนหญิงทำอนาจาร เข้ามอบตัวแล้ว เผยภาวะจิตใจสั่งการ แม่วอนทางการช่วยรักษาอาการด้วย


          กรณีชายโรคจิตขับรถกระบะมาจอดใกล้โรงเรียนสตรีชื่อดังย่านถนนพิบูลสงคราม อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยแกล้งทำเป็นรถเสีย และขอให้นักเรียนหญิงเข้ามาจับพวงมาลัย แต่กลับฉวยโอกาสทำอนาจาร ต่อมาทราบชื่อคือ นายมงคล บัวผัน อายุ 34 ปี มีหมายจับติดตัวคดีอนาจารหลายคดี

          ล่าสุด วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายมงคลเข้ามอบตัวกับ สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ หลังจากตำรวจ สภ.นนทบุรี ขอศาลออกหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจาร ซึ่งทางชุดสืบสวนได้ทำการบันทึกการมอบตัว และเตรียมส่งพนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี ในวันเดียวกัน

          นายมงคล ให้การยอมรับว่า ในวันที่ก่อเหตุได้หลอกว่ารถเสีย และให้นักเรียนหญิงมาช่วยจับพวงมาลัย ระหว่างนั้นได้ใช้มือลูบไปที่ขาของนักเรียนหญิง หลังก่อเหตุก็กลับไปบ้านแฟน พอทราบว่าถูกแจ้งความก็รู้สึกกดดัน จึงเดินทางไปยัง จ.เชียงราย เพื่อไปหาพ่อ จากนั้นก็เดินทางมา จ.กระบี่ เพื่อหาแม่ ก่อนจะเข้ามอบตัวในวันนี้ ส่วนสาเหตุที่ทำนั้นเป็นภาวะจิตใจที่สั่งการ แต่อีกใจก็ไม่อยากทำ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยต้องโทษคดีลักษณะเดียวกันมาแล้ว

          ด้าน นางปิติศิริ อายุ 58 ปี แม่ของผู้ต้องหา ให้การว่า ตนไม่ชอบที่ลูกไปก่อเหตุแบบนี้ จึงพูดคุยกันให้เข้ามอบตัว ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกชายเคยก่อเหตุมาแล้ว ซึ่งเป็นเพราะภาวะทางจิต จากนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยบำบัดภาวะจิตใจลูกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโรคจิต อนาจาร นร. หญิง ใกล้โรงเรียน โผล่มอบตัว เผยทำเพราะใจสั่งมา อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:45:14 5,278 อ่าน
TOP