x close

ถูกกีดกันรัก ! หนุ่มวัย 30 คว้าคัตเตอร์แทงแฟนสาววัย 15 หน้า รร. ทนไม่ได้ถูกตีจาก

          หนุ่มวัย 30 บุกบีบคอ-คว้าคัตเตอร์ พยายามแทงแฟนสาววัย 15 หน้าโรงเรียน สารภาพรักมาก ทนไม่ได้ที่ถูกตีตัวออกห่าง ด้านเด็กนักเรียนรับเคยคบกัน แต่พ่อแม่ขอร้องให้เลิก



          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมตัว นายปิติพงศ์ ชัยชนะ อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุพยายามฆ่าเด็กนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยนายปิติพงศ์ได้ไปดักรอเด็กสาวขณะเดินทางไปโรงเรียน เมื่อเห็นหน้าก็ตรงเข้าบีบคอและผลักติดกำแพง จากนั้นได้ชักมีดคัตเตอร์ที่พกมาแทงเข้าบริเวณท้อง แต่เด็กสาวใช้มือปัดคัตเตอร์ได้ทัน เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบเด็กสาวอยู่ในอาการหวาดผวา บริเวณคอมีรอยฟกช้ำ มีแผลถูกบาดที่ง่ามมือซ้าย ส่วนคนร้ายหลบหนีไปแล้ว ก่อนถูกจับกุมได้


          จากการสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิง ให้การว่า เคยคบกับนายปิติพงศ์มาประมาณปีเศษ แต่ทางครอบครัวขอร้องให้เลิก เพราะตนยังเด็กอยู่ ตนจึงยอมทำตามคำขอของพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางมาโรงเรียน พอเจอหน้ากันฝ่ายชายก็เข้ามาบีบคอและพยายามใช้คัตเตอร์แทงตน พร้อมกับพูดว่า "กูจะเอามึงให้ตาย" โชคดีที่ตนปัดคัตเตอร์ทัน และมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ



          ขณะที่ นายปิติพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนคบหากับฝ่ายหญิงและรักมาก แต่ถูกครอบครัวของฝ่ายหญิงกีดกันไม่ให้คบกัน เมื่อฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง ตนจึงทนไม่ได้ พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ

          ทั้งนี้ พบว่า นายปิติพงศ์เคยถูกผู้ปกครองเด็กแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ที่ สภ.แม่ริม เมื่อต้นเดือนมิถุนายน และมีการไกล่เกลี่ยกันแล้ว ก่อนที่นายปิติพงศ์จะกลับมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกกีดกันรัก ! หนุ่มวัย 30 คว้าคัตเตอร์แทงแฟนสาววัย 15 หน้า รร. ทนไม่ได้ถูกตีจาก อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:08:43 19,295 อ่าน
TOP