x close

อาโหด ฆ่าหลานฟันคอเกือบขาด ญาติเห็นคาตาขุดหลุมหน้าบ้าน บอกฝังหมา

          เกิดเหตุสะเทือนขวัญ อาฆ่าหลานชาย ใช้มีดอีโต้ฟันคอเกือบขาด ก่อนฟันทั่วร่างซ้ำอีกหลายแผล ลากศพไปฝังไว้หน้าบ้าน ญาติเห็นพอดี ถามบอกฝังหมา ขุดขึ้นมาถึงกับช็อก


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563
อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งมีเหตุอาฆ่าหลานชายแล้วนำศพไปฝังภายในชุมชนแสนสวาสดิ์ 2 เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย อายุ 56 ปี อยู่ภายในบ้าน ซึ่งผู้แจ้งเหตุเป็นญาติของผู้เสียชีวิตและนายสมชาย เผยว่า นายสมชายมีอาการทางจิตและตอนนี้อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังล้อมบ้าน ก่อนเข้าจับกุมตัวส่งไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ

          ตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในห้องครัว พบมีดอีโต้และจอบมีรอยเลือด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกมาตรวจสอบบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุนำร่างผู้เสียชีวิตมาฝังไว้ เมื่อขุดลงไปก็เจอศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายระพิน อายุ 41 ปี สภาพศพบริเวณลำคอถูกของมีคมเชือดจนเกือบขาด แขนด้านซ้ายมีรอยถูกฟัน 4 แห่ง ที่ใบหน้า 2 แห่ง และที่ศีรษะ 1 แห่ง


          นางอรอุมา อายุ 53 ปี ญาติของผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เผยว่า ทั้งคู่เป็นอากับหลาน เคยมีเรื่องทะเลาะถึงขั้นแทงกันมาแล้วครั้งหนึ่ง โชคดีที่หลานชายวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด โดยบ้านหลังดังกล่าวมีผู้ก่อเหตุและแม่อายุ 90 ปี อยู่กันเพียง 2 คน ส่วนผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นหลานเดินทางมาเยี่ยมยายที่บ้านและได้ซื้อของมาฝาก

          จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อนบ้านโทร. มาบอกว่าอากับหลานมีปากเสียงทะเลาะกันอีกแล้ว ให้เข้ามาช่วยห้าม จึงได้รีบเข้ามาดู พอมาถึงก็พบผู้ก่อเหตุกำลังฝังอะไรบางอย่างอยู่บริเวณหน้าบ้าน สอบถามผู้ก่อเหตุอ้างว่าฝังหมา ตนจึงได้ถามหาหลานชาย แต่อีกฝ่ายไม่พูดอะไรแล้วเดินไปที่หลังบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดีเลยรีบโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจมีอาการมึนเมา เพราะชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ กระทั่งเกิดทะเลาะกันถึงขั้นฆ่ากันตาย

          ด้านเพื่อนบ้านบอกว่า ก่อนจะออกไปทำสวนได้ยินเสียงอาหลานคู่นี้ทะเลาะกัน แต่ไม่ได้เข้าไปห้าม เพราะผู้ก่อเหตุเคยทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านโดยใช้มีดฟันจนต้องเย็บกว่า 90 เข็ม จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ทำได้เพียงโทร. บอกญาติเข้ามาดูเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสันนิษฐาน ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุอาจจะมีปากเสียงกัน และมีการฉุดกระชากกันมาที่จุดดังกล่าว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดอีโต้ฟันเข้าที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิต และใช้มีดฟันซ้ำเข้าที่ใบหน้าและขา จากนั้นก็ทำการขุดหลุมฝังศพ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะมีการสอบสวนหลักฐานเพิ่มเติมต่อไปอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาโหด ฆ่าหลานฟันคอเกือบขาด ญาติเห็นคาตาขุดหลุมหน้าบ้าน บอกฝังหมา อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:22:25 14,631 อ่าน
TOP