x close

โหดมาก ! แก๊งคนจีนปล้นกาสิโน คิงส์โรมัน เจอไล่ล่ายิงรถพรุน ดับ 3 ศพ-พบเงินเป็นฟ่อน

        เกิดเหตุปล้นเงินที่บ่อนกาสิโน คิงส์โรมัน สปป.ลาว มือปืนไล่ยิงจนรถพรุน ชายจีนดับ 3 ศพ พบในรถเจอเงินหยวนเป็นปึก ๆ นับล้านหยวน

คนจีนปล้นกาสิโน สปป.ลาว
        เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า เกิดเหตุปล้นเงินที่ "คิงส์โรมัน" กาสิโนชื่อดังในเขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมทองคำ ม.ต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว โดยมีการขับรถไล่ยิงกันไปตามถนน ม.ต้นผึ้ง - ม.ห้วยทราย จนถึงบริเวณ บ.น้ำเกิ๋งใหม่ ม.ต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว ซึ่งอยู่ตรงข้าม บ.หาดบ้าย ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

        ทั้งนี้ บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ป้ายทะเบียน สปจ. A-2FH96 มีร่องรอยกระสุนยิงเข้าจำนวนหลายนัด พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่ง โดยในรถยังตรวจพบอาวุธปืน และธนบัตรใบละ 100 หยวน จำนวนมาก

คนจีนปล้นกาสิโน สปป.ลาว
        ขณะเดียวกัน เพจ ชุมชนคนเมืองต้นผึ้ง ซึ่งเป็นเพจข่าวท้องถิ่นแขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว ได้โพสต์ข้อความว่า ระบุว่า กาสิโนมีเงินเยอะมาก เกิดเหตุคนร้ายไล่ยิงกันไปจนถึงพื้นที่บ้านน้ำเกิงใหม่ เมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว มีทั้งคนเจ็บและตาย พร้อมเผยภาพรถถูกยิงจนพรุน ภาพศพผู้เสียชีวิต และภาพเงินหยวนเป็นปึก ๆ นับล้านหยวน

        โดยรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเริ่มจากกาสิโนในโครงการคิงส์โรมัน ก่อนจะมีการขับรถไล่ยิงกันดุเดือดไปตามถนนจนถึงบ้านน้ำเกิงใหม่ เมืองต้นผึ้ง มีเงินสดสกุลหยวนในที่เกิดเหตุคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4 ล้านบาท ปืน 1 กระบอก

คนจีนปล้นกาสิโน สปป.ลาว
        ขณะที่ทางการ สปป.ลาว ได้เข้มงวดห้ามเจ้าหน้าที่รัฐ โดยเฉพาะข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ห้ามนำเงินไปเล่นการพนันในบ่อน เพราะเกรงจะเกิดความรุนแรง

คนจีนปล้นกาสิโน สปป.ลาว

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, เพจ ชุมชนคนเมืองต้นผึ้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดมาก ! แก๊งคนจีนปล้นกาสิโน คิงส์โรมัน เจอไล่ล่ายิงรถพรุน ดับ 3 ศพ-พบเงินเป็นฟ่อน อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:47:19 34,214 อ่าน
TOP