x close

เปิดคดีช็อก เด็กวัย 14 เหี้ยมหนัก ฆ่าปาดคอ-ทารุณญาติวัย 10 ขวบ ทิ้งให้ทรมานก่อนตาย

         เปิดฉากสอบคดีช็อก เด็กหญิงวัย 14 ปี ลงมือเหี้ยม ฆ่าปาดคอ-ทารุณญาติวัย 10 ขวบ ทิ้งให้นอนหายใจรวยริน ก่อนดับสลด ยังไม่เผยแรงจูงใจก่อเหตุ

เด็ก14 ฆ่าปาดคอญาติ10 ขวบ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในออสเตรเลีย ได้ทำการสอบสวนคดีฆาตกรรมสุดสะพรึง หลังมีผู้พบร่างของเด็กหญิงวัย 10 ขวบที่นอนหายใจรวยรินอยู่ในฟาร์ม ในเมืองเล็ก ๆ ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐนิวเซาท์เวลส์ โดยเด็กหญิงได้รับบาดแผลฉกรรจ์ ทั้งถูกปาดคอและมีแผลถูกกรีดเป็นตัวอักษรบนร่างกาย และได้สิ้นใจในเวลาไม่นาน หลังหน่วยฉุกเฉินมาถึง

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 07.00 น. วันพุธที่ 8 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดยหลังจากนั้นทางตำรวจก็ได้เข้ามาทำการสืบสวน ก่อนจะทำการจับกุมเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่พบว่ามีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ

          เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกจับกุมตัวได้จากจุดที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ขณะที่มีข้อมูลบ่งชี้ว่าเด็กทั้งคู่รู้จักกัน และน่าจะเป็นญาติกัน

          ทางตำรวจได้นำตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี ไปสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจ โดยมีการตั้งข้อหาฆาตกรรม ขณะที่เด็กหญิงมีกำหนดถูกนำตัวขึ้นศาลในวันที่ 9 กรกฎาคม นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์, 9news

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีช็อก เด็กวัย 14 เหี้ยมหนัก ฆ่าปาดคอ-ทารุณญาติวัย 10 ขวบ ทิ้งให้ทรมานก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:11:36 6,459 อ่าน
TOP