x close

โฮมสเตย์ตามล่าแก๊งลูกค้า เข้าพักเอามัน ทำห้องเละเกินบรรยาย ลั่นไม่ได้ใจดีกับทุกคน

          เจ้าของโฮมสเตย์ช็อกหนัก แก๊งลูกค้าเข้าพักเอามัน ฉีดถังดับเพลิงเล่นจนห้องเละเทะ ก่อนพากันหนีโดยไม่เช็กเอาต์ เจ้าของลั่นยังไงก็ตามตัวเจอ ที่นี่ไม่ได้ใจดีกับทุกคน !



          วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ชาวเน็ตพากันช่วยแชร์โพสต์ของโฮมสเตย์แห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เพื่อช่วยกันตามหาแก๊งลูกค้าวัยรุ่น ที่เข้าพักโฮมสเตย์แล้วทำห้องสกปรกเละเทะ ทั้งแม่บ้านทั้งเจ้าของถึงกับช็อกไปเลย


          โดยเล่าว่า น้องคนนี้ได้เข้ามาพัก วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ตื่นเช้ามา แม่บ้านจะเข้าไปทำความสะอาด เหตุการณ์อย่างเห็นค่ะ ห้องพักเลอะ เอาที่ดับเพลิงมาฉีดพ่นเล่นจนห้องเสียหาย น้ำเลอะไปหมด ติดต่อกลับที่พักด่วนนะคะ ไม่ต้องบล็อกเพจ เพราะยังไงก็ตามตัวเจอค่ะ ฝากแชร์หน่อยนะคะ เผื่อน้องเขาจะไม่รู้ว่าที่นี่ไม่ได้ใจดีกับทุกคน


          เมื่อดูสภาพห้องแล้วเละเทะมากจริง ๆ ทั่วทั้งพื้นห้อง หน้าห้อง และที่นอน เต็มไปด้วยผงเคมีดับเพลิง เห็นแล้วกุมขมับแทนเจ้าของและแม่บ้านเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าของโฮมสเตย์อัปเดตเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าน่าจะออกไปตั้งแต่กลางดึกคืนที่เข้าพัก เพราะคงนอนกันไม่ได้ และได้ติดต่อมาหาแล้ว บอกว่าเกิดประกายไฟเลยเอาที่ดับเพลิงมาฉีด ซึ่งมองว่าเป็นการแก้ตัวที่ฟังแล้วตลกมาก

          ขณะที่ชาวเน็ตแชร์กันเยอะมาก พร้อมก่นด่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะถึงจะเป็นลูกค้า เป็นคนเอาเงินมาให้เขา แต่ก็ควรมีมารยาท ไม่ใช่นึกเล่นสนุกอะไรก็ทำกันจนทำให้คนอื่นเดือดร้อน รวมถึงเชียร์ให้เจ้าของเรียกค่าเสียหายหนัก ๆ ไปเลย จะได้เข็ดและไม่ไปเล่นพิเรนทร์แบบนี้อีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหลมแม่พิมพ์โฮมสเตย์ จ.ระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฮมสเตย์ตามล่าแก๊งลูกค้า เข้าพักเอามัน ทำห้องเละเกินบรรยาย ลั่นไม่ได้ใจดีกับทุกคน อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:39:04 36,787 อ่าน
TOP