x close

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ไล่เจาะยางรถผู้หญิง หวังเปิดโอกาสได้รู้จัก ทำมาเป็นพันครั้งจนถูกจับ

 

              หนุ่มญี่ปุ่นถูกจับ หลังเล่นพิเรนทร์ เที่ยวเจาะยางรถผู้หญิง ตีเนียนไปทำความรู้จัก พบทำมาแล้วเป็น 1,000 ครั้ง แต่จีบสาวไม่สำเร็จเลยสักราย แถมยังโดนคดี
 เล่นพิเรนทร์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์ soranews24 มีรายงานคดีแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งได้ถูกจับกุมตัวอีกครั้ง หลังก่อเหตุเจาะยางรถของผู้หญิง ก่อนแอบตามพวกเธอไปเพื่อที่จะได้ทำทีมาเสนอความช่วยเหลือ ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ได้ทำเช่นนี้เพียงครั้งเดียว แต่ก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วนจนพลาดลงมือซ้ำกับเหยื่อคนเดิม

            รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงวัย 43 ปี ได้ขับรถออกจากซูเปอร์มาร์เกตในเขตฮิกาชิอุระ จังหวัดไอจิ แต่เพียงไม่นานเธอก็สังเกตเห็นว่าล้อรถฝั่งคนขับ ยางแบนจนไม่สามารถขับต่อไปได้

            ขณะที่เธอกำลังลงมาดูยาง ก็มีรถอีกคันหนึ่งขับผ่านมา ก่อนที่ โยชิโตะ ฮาราดะ ชายวัย 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว จะเสนอตัวเข้ามาช่วยเปลี่ยนยางให้

            อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นฝ่ายหญิงกลับรู้สึกแปลก ๆ เพราะเคยมีเหตุการณ์แบบเดียวกันเป๊ะเกิดขึ้นกับเธอมาครั้งหนึ่งแล้ว ในเดือนมิถุนายน 2562 เธอจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ ซึ่งจากการสอบสวนและเช็กกล้องวงจรปิดก็พบว่า ฮาราดะนี่เองที่แอบมาเจาะยางรถของเธอ ขณะอยู่ในลานจอดรถของซูเปอร์มาร์เกต และเขาก็ขับรถตามเธอมา เพื่อหวังเป็นคนแรกที่เข้ามาเสนอความช่วยเหลือแก่เธอ

            ทางตำรวจจึงได้จับกุมตัวฮาราดะ ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าเขาก็แค่อยากทำความรู้จักกับผู้หญิงคนนี้เท่านั้น

            อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องปรากฏเป็นข่าวออกไปก็ได้เรียกความสนใจจากชาวญี่ปุ่นอย่างมาก เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนนึกถึงคดีเก่าในปี 2556 ที่ชายหนุ่มรายหนึ่งได้แกล้งเจาะยางรถของผู้หญิง แล้วตีเนียนไปทำความรู้จักในรูปแบบเดียวกัน

            และน่าบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ ที่ผู้ก่อเหตุในครั้งนั้นก็คือ โยชิโตะ ฮาราดะ ซึ่งตอนนั้นมีอายุ 25 ปี และมาจากเขตฮิกาชิอุระ จังหวัดไอจิ เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ล่าสุด

            ทั้งนี้ พบว่าในปีนั้น ทนายความของฮาระดะเปิดเผยว่า เขาได้ก่อเหตุเจาะยางรถผู้หญิงมาแล้ว อย่างน้อย 1,000 ครั้ง แต่เขารอดจากโทษจำคุกมาได้ด้วยการยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้เหยื่อบางราย รายละ 30,000 เยน (ราว 8,700 บาท) รวมถึงยอมติดอุปกรณ์ติดตาม GPS ไว้กับตัว เพื่อให้พ่อแม่ของเขาเฝ้าระวัง ไม่ให้เขาออกไปก่อเรื่องอีกได้

            แต่ดูเหมือนการถูกจับครั้งนั้นจะไม่ทำให้เขายอมเปลี่ยนพฤติกรรม โดยพบว่าในปี 2559 ฮาราดะถูกตำรวจดำเนินคดีอีกครั้ง หลังเหยื่อรายหนึ่งโทร. หาคนรู้จัก แล้วพบว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน อีกฝ่ายก็เคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน และได้รับความช่วยเหลือจากชายวัย 28 ปี เช่นเดียวกัน 

            ทั้งนี้ แม้จะไม่มีตัวเลขแน่นอนว่าฮาราดะก่อเหตุเจาะยางรถผู้หญิงมากี่ครั้งแล้ว แต่ก็เชื่อว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 1,000 ครั้ง เมื่ออ้างอิงตัวเลขที่ทนายของเขาเคยบอกไว้ในอดีต และเขายังก่อเหตุบ่อยถึงขั้นมีเหยื่อถูกเจาะยางถึง 2 รอบ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะพยายามมากขนาดนี้ในการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทำความรู้จักกับเป้าหมาย แต่เขาก็ยังไม่สามารถเอาชนะใจสาวได้แม้แต่คนเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก soranews24


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ไล่เจาะยางรถผู้หญิง หวังเปิดโอกาสได้รู้จัก ทำมาเป็นพันครั้งจนถูกจับ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:09:48 6,809 อ่าน
TOP