x close

คนเล่นของ 2020 หนุ่มใช้วิชาล่องหน แก้ผ้าเดินเข้าโกดัง อ้างเสกคนได้ แต่ตอนจบอย่างพีค !


           หนุ่มจอมขมังเวทย์ เปลือยกายเดินเข้าห้างวัสดุก่อสร้าง โชว์วิชาล่องหนไม่ให้ใครเห็น แต่เจอ รปภ. ตามจับอย่างไว ยังบอกสามารถเสกคนขังในห้างได้อีก


          วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า ที่ห้างค้าวัสดุก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่เทศบาลนครขอนแก่น เกิดเหตุชายปริศนาอายุประมาณ 30-40 ปี เดินเข้ามาภายในพื้นที่ ช่วงเวลา 00.50 น. ของวันที่ 8 กรกฎาคม แต่ไม่ได้เดินเข้ามาเฉย ๆ เดินมาแบบไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเห็นเข้า และเดินตามเพื่อสอบถามและพาออกไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ชัดเจน

 
          โดย นายสงวน คำมูล อายุ 47 ปี หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัย เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเปลื้องผ้า เดินเข้ามาอย่างหน้าตาเฉย ไม่มีความรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เมื่อเจ้าหน้าที่เห็น เขาอ้างว่าสามารถใช้วิชาล่องหนเพื่ออำพรางตัวเองได้ และยังสามารถเสกคนให้อยู่ข้างในบริเวณห้างได้ด้วย


          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามพาชายคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ด้วยความใจเย็น แต่หลังจากออกไปแล้ว ชายคนดังกล่าวยังพยายามเดินกลับเข้ามาอีก 2-3 รอบ ตรวจสอบทรัพย์สินของห้างไม่ได้ถูกขโมย มีเพียงซองเอกสารที่โดนฉีกขาดและโดนขยำเสียหายเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้เข้มงวดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุอีก

          อุตส่าห์ใช้วิชาล่องหนเดินเข้ามาแล้ว พี่ รปภ. เห็นผมได้ไงอะ !!


ขอบคุณข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว 3

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเล่นของ 2020 หนุ่มใช้วิชาล่องหน แก้ผ้าเดินเข้าโกดัง อ้างเสกคนได้ แต่ตอนจบอย่างพีค ! อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:17:14 10,232 อ่าน
TOP