x close

แก๊งจำปา เปิดเผยพร้อมเพรียง ปมพี่สาวชมพู่โกหกว่าหลับ สารวัตรแรมโบ้ จี้แม่บอกความจริง !


          แก๊งจำปา แฉ แม่น้องชมพู่สั่งให้สะดิ้ง พี่สาวชมพู่ โกหกว่านอนหลับช่วงเด็กหายตัว ด้านสารวัตรแรมโบ้ ชี้ คำให้การนี้ผ่าทางตันของคดี ขอให้ตำรวจตรวจดีเอ็นเอครอบครัวชมพู่ หาความสัมพันธ์ที่แท้จริง ด้านป้าแต๋น สงสัย แบบนี้เวลาที่น้องชมพู่หายตัวอาจเป็นการบิดเบือนได้

ข่าวน้องชมพู่
หนึ่งในแก๊งจำปาใหญ่ : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานถึงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ว่า ช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา น้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ เคยให้การว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตัวเองนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในบ้าน และเห็นน้องเล่นบนถนนโดยตลอด จากนั้นก็เผลอหลับไปในช่วงเวลาที่น้องหายตัวไปพอดี

          อย่างไรก็ตาม หนึ่งในแก๊งจำปาใหญ่ หรือกลุ่มเด็กที่เล่นอยู่ที่ต้นจำปาในวันนั้น ได้เล่าเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่งว่า ตอนนั้นที่เล่นใต้ต้นจำปา มีประมาณ 6 คน ไม่มีเห็นการเคลื่อนที่คนร้าย ไม่เห็นลุงพล และรถลุงพล ผู้ต้องสงสัยอะไรทั้งนั้น ส่วนน้องสะดิ้ง นอนเล่นโทรศัพท์โดยที่หันหลังให้น้องชมพู่อยู่ ไม่แน่ใจว่า หลับหรือไม่หลับ

ข่าวน้องชมพู่
น้องเชอรี่ : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ส่วนน้องเชอรี่ (นามสมมติ) กล่าวว่า ในวันนั้น ตนไม่แน่ใจว่าน้องสะดิ้งหลับหรือไม่ เพราะนอนอยู่บนแคร่ในลักษณะคว่ำหน้า ไม่มีหมอน ตนไม่ได้สนใจอะไร มารู้ตัวอีกทีตอนที่สะดิ้งมาถามว่า เห็นน้องชมพู่ไหม กรณีน้องชมพู่ ก่อนหน้านั้นตนเห็นเล่นคนเดียวกับผลมะม่วงจริง แล้วก็ไม่เห็นใครเข้าออก ไม่เห็นญาติคนไหน ไม่เห็นคนใส่เสื้อส้ม

          ทั้งนี้ เรื่องการห้ามบอกน้องสะดิ้งนอนหลับหรือไม่ ทางแก๊งก็ไม่เคยได้คุยกัน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา แก๊งจำปาคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า ถูกสั่งห้ามบอกว่าสะดิ้งตื่นหรือหลับ พอย้อนกลับไปวันนั้น ตนเป็นคนเดียวที่ช่วยเดินตามหาน้องชมพู่กับสะดิ้งในครั้งแรก เห็นสะดิ้งดูซึม ๆ ไม่ได้ดูแปลก เพียงแค่พูดว่า "น้องหายแม่จะดุ"

ข่าวน้องชมพู่
น้องบลู : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ต่อมา น้องบลู (นามสมมติ) หนึ่งในแก๊งจำปาที่เล่นตรงใกล้จุดน้องชมพู่หายตัว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุน้องสะดิ้งไม่ได้นอนหลับ แต่เห็นนอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์หน้าบ้านตัวเอง จากนั้นวันถัดมา น้องสะดิ้งก็มาพูดกับตนว่า "แม่บอกว่า ขอให้ตัวเองโกหกนักข่าวว่า ตอนที่ชมพู่หาย ตัวเองนอนหลับอยู่" แล้วขอให้ตนกลับคำให้สัมภาษณ์ บอกว่า น้องสะดิ้งหลับตอนที่น้องชมพู่หายตัวไป

          เรื่องนี้ตนเก็บในใจมานานมาก ไม่กล้าบอกครอบครัวเพราะกลัวมีปัญหากับน้องสะดิ้ง แต่พอตนบอกเรื่องนี้กับแม่ ก็รู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้พูดความจริง

ข่าวน้องชมพู่
สารวัตรแรมโบ้ : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ขณะที่ พ.ต.อ. สุรโชค เจษฎาเดช ฉายาสารวัตรแรมโบ้ อดีตผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ และอดีตสารวัตรกองปราบนครบาล กล่าวถึงกรณีนี้ว่า หากเรื่องที่แม่สั่งให้น้องสะดิ้งโกหกว่าหลับเป็นความจริง เรื่องนี้มีผลทางคดีแน่นอน และการที่เด็ก ๆ แก๊งจำปายอมเปิดเผยเรื่องนี้ เท่ากับว่า รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือใคร ดังนั้น จึงอยากให้ตำรวจตรวจดีเอ็นเอ แม่ พ่อ น้องสะดิ้ง และน้องชมพู่ ว่ามีความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างไรบ้าง

          ตอนนี้คดีถึงทางตัน แม่น้องชมพู่น่าจะบอกความจริงว่า วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนเราโกหกคนอื่นได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้

ข่าวน้องชมพู่
ป้าแต๋น : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ด้านนางสมพร วิภา หรือ ป้าแต๋น กล่าวว่า ขอบคุณที่ชาวบ้านยอมเปิดปากว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรื่องที่สะดิ้งไม่ได้หลับเป็นความจริง ก็ต้องถามว่า มันเกิดอะไร ทำไมต้องโกหก ที่สำคัญคือ ถ้าเป็นแบบนี้ ช่วงเวลาที่ชมพู่หายคือ 08.50-09.01 น. จะเป็นความจริงหรือเปล่า หรือเป็นเวลาที่กำหนดขึ้นมาเอง



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งจำปา เปิดเผยพร้อมเพรียง ปมพี่สาวชมพู่โกหกว่าหลับ สารวัตรแรมโบ้ จี้แม่บอกความจริง ! โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:33:36 62,680 อ่าน
TOP