x close

พ่อหม้าย เปย์ให้สาวรุ่นลูก 4 ล้านเน้น ๆ เพื่อรักแท้ สุดท้ายโดนด่า โง่แล้วโง่อีก !

         ลุงวัย 53 ตามหารักแท้ เปย์ไม่อั้นกว่า 4 ล้าน ให้สาวรุ่นลูกวัย 32 ทั้งที่ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยแม้แต่วิดีโอคอล พอทวงเงินกลับโดนฝ่ายหญิงหลอกด่า โง่แล้วโง่อีก เงินที่สะสมมาหลักล้าน เหลือ 10,000 แถมติดหนี้บานเพราะผู้หญิง

         วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ รายงานว่า นายเอก (นามสมมติ) วัย 53 ปี ชาว จ.สระบุรี เดินทางร้องเรียนต่อนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง หลังจากที่ได้รู้จักหญิงชาวเหนือผ่านเฟซบุ๊กประมาณ 2 ปีที่แล้ว และถูกหลอกให้โอนเงินกว่า 4 ล้านบาท

         ด้าน นายเอก เล่าว่า หลังจากที่ตนรู้จักน้องแจง วัย 32 ปี ทางเฟซบุ๊กเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และคุยมาตลอด ด้วยความที่ตนเป็นพ่อหม้ายและตามหารักแท้ จึงได้ขอคบหากับอีกฝ่าย โดยที่อีกฝ่ายก็เขียนหนังสือสัญญาว่าจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา ตนก็หลงรักและเชื่อใจ อยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน รวมถึงอยากช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตเธอ

         ต่อมา น้องแจงก็อ้างว่าพ่อเสียชีวิต ขอค่าทำศพ ตนก็โอนให้ และอีกไม่นานก็ส่งรูปงานศพแม่ ให้ตนโอนเงินค่าทำศพให้อีก โดยโอนครั้งละ 4 หมื่น แล้วก็มีเรื่องอื่น ๆ ที่ทำให้ตนต้องโอนเงินให้เรื่อย ๆ เช่น น้องแจงอ้างว่าจะเข้าทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ต้องใช้เงินประกันการทำงาน พอผ่านไป 4-5 เดือน ก็บอกว่าจะมาทำงานที่สุวรรณภูมิ เพื่ออ้างขอเงินกับตน

         แต่การโอนครั้งใหญ่ที่สุด เกิดขึ้นช่วงเดือนมกราคม 2563 น้องแจงอ้างว่ามีแผนที่จะขายที่ดินใน จ.เชียงราย แต่คนซื้อนั้นบอกว่าทางเข้าที่คับแคบไป ดังนั้น ต้องไปซื้อที่ดินข้าง ๆ ก่อนแล้วจับมัดขายในทีเดียว ขายเสร็จจะโอนเงินคืนให้ ซึ่งตนก็ช่วยไป 1.3 ล้านบาท เพื่อซื้อที่ข้างเคียง


         นอกจากนี้ น้องแจง ยังบอกอีกว่า โดนคดียักยอกทรัพย์ที่ถูกฟ้องจากไฟแนนซ์รถยนต์ ด้วยความสงสารตนจึงโอนเงินให้อีก 4.4 แสนบาท พอเอายอดมารวม ๆ กันทุกกรณีแล้วทั้งหมดประมาณ 4 ล้านบาท และไม่เคยเจอตัวจริงเลยสักครั้ง แม้กระทั่งวิดีโอคอลก็ไม่เคย

         ทั้งนี้ เงินที่ตนโอนให้นั้น เป็นเงินที่ได้จากการเออร์รี่จากบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ตนทำงานอยู่ รวมถึงเงินที่จำนำ เงินจากบัตรเครดิต ตอนนี้ตนเหลือเงินติดตัวหลังเออร์รี่เพียงหมื่นกว่าบาท รวมถึงหนี้สินอีกมากมาย เพราะหลงรักและอยากช่วยเหลือฝ่ายหญิง

         ช่วงหลังมานี้ น้องแจงบล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกเบอร์โทรศัพท์ เหลือแต่ไลน์ แต่ก็ไม่ค่อยตอบ ทำให้ติดต่อยากขึ้น โดยเจ้าตัวอ้างว่าทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ต้องยืมโทรศัพท์เพื่อนติดต่อเท่านั้น เวลาที่ตนทวงเงิน ก็โดนทักกลับมาว่า โง่แล้วก็โง่อีก จะมาอะไรมากมายกับเขา ตนก็ไม่รู้จะทำยังไง เมื่อตนไปสืบข้อมูลเพิ่ม พบว่าอีกฝ่ายมีชายคนใหม่ จึงมาปรึกษากับครอบครัว และไปแจ้งความที่ สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี

         ด้าน นายรณณรงค์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องตรวจสอบหลักฐานว่าเป็นการฉ้อโกงหรือให้โดยเสน่หา ซึ่งตนยอมรับว่าไม่เคยเจอการโอนเงินให้อีกฝ่ายมากขนาดนี้ ทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากัน ดังนั้น จึงอยากฝากเตือนประชาชนที่คิดหาคู่ทางสื่อออนไลน์ พิจารณาให้มาก ๆ และควรเจอตัวจริงกันก่อน ลองใช้ชีวิตกันก่อน ก่อนที่จะโอนเงิน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหม้าย เปย์ให้สาวรุ่นลูก 4 ล้านเน้น ๆ เพื่อรักแท้ สุดท้ายโดนด่า โง่แล้วโง่อีก ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:33:02 66,178 อ่าน
TOP