x close

ข่าวน้องชมพู่ พบ พ่อแม่ รับคำท้า ลุงพล ไปสาบานวัดพระแก้ว แต่ย้ำการสาบานไม่ช่วยอะไร

          พ่อแม่น้องชมพู่ รับคำท้าลุงพล ไปสาบานวัดพระแก้วมาแล้ว ชี้ การสาบานไม่ช่วยให้จับคนร้ายได้ แต่ยังคงเชื่อมั่นในตำรวจ แม้ผ่านไป 2 เดือนน่าจะปิดคดีได้หลังจากนี้

ภาพข่าว น้องชมพู่
ภาพจาก ช่อง 3

ภาพข่าว น้องชมพู่
ภาพจาก ช่อง 3

          ยิ่งผ่านไปนานวัน คดีน้องชมพู่ยิ่งใกล้จุดสิ้นสุดมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยตอนนี้คนเริ่มสงสัยนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ว่ามีพิรุธ หลังมีการแตกหักกับนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เพราะต่างฝ่ายต่างสงสัยกันเอง

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม 2563) ช่อง 3 รายงานว่า ลุงพลเดินทางไปที่วัดถ้ำภูผาแอก ซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัว หรือทำให้น้องชมพู่เสียชีวิต พร้อมกับสาบานว่าถ้าตนเองมีส่วนรู้เห็นทำให้น้องชมพู่เสียชีวิต ขอให้ครอบครัวของตนเกิดความวิบัติ ตายตามน้องชมพู่ไป

          ทั้งนี้ ลุงพล ยอมรับว่า ตนก็สงสัยในครอบครัวน้องชมพู่หลายประเด็น แต่สาเหตุหลักที่ทำให้ออกมาพูด เพื่อปกป้องชื่อเสียงและความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง และขอท้าให้อีกฝ่ายสาบานที่วัดพระแก้ว

          ขณะที่ นางสาวิตรี กล่าวว่า เมื่อวานพ่อกับแม่ไปสาบานที่วัดพระแก้วมาแล้ว และก็พร้อมไปที่วัดภูผาแอกกับลุงพลเช่นกัน ซึ่งการสาบานนี้ยอมรับว่าไม่มีผลทางกฎหมาย ไม่สามารถจับคนร้ายได้ แต่มีผลด้านความสบายใจ หากใครทำน้องชมพู่จริงก็หนีไม่พ้น เชื่อมั่นว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ แม้ผ่านไป 2 เดือนก็ตาม สาเหตุที่คดีล่าช้า เป็นเพราะว่าสื่อบางเจ้านำเสนอข่าวไม่ตรง และมีการชี้นำทำให้ประชาชนสับสน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องชมพู่ พบ พ่อแม่ รับคำท้า ลุงพล ไปสาบานวัดพระแก้ว แต่ย้ำการสาบานไม่ช่วยอะไร อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:15:57 7,022 อ่าน
TOP