x close

แม่น้องชมพู่ ยันไม่ได้ปรักปรำ ลุงพล แค่สงสัยเฉย ๆ - โต้ข้อกล่าวหา ชมพู่ไม่ใช่ลูก

          แม่น้องชมพู่ ยันไม่ได้บอกว่า ลุงพล คือคนร้าย แต่แค่สงสัยเพราะอีกฝั่งพูดไม่ตรง หากพิสูจน์ว่าไม่ผิดพร้อมขอโทษ รับไม่พร้อมเผชิญหน้า หวั่นเรื่องบานปลาย


          วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สัมภาษณ์ นางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ เผยประเด็นที่สงสัยลุงพล ว่า เรื่องการท้าสาบานนั้น ลุงพลเป็นคนเริ่ม ล่าสุดตนและพ่อของน้องชมพู่ได้ไปสาบานที่วัดพระแก้วแล้วเพื่อความสบายใจ แต่ยังขาดพิธีการดื่มน้ำสาบานที่เป็นความเชื่อของหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมการ

           ตนยอมรับว่ายังไม่อยากพบกับลุงพลในตอนนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างมีความไม่พอใจ เกรงว่าจะทะเลาะกันและเรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ ตอนนี้ขอเวลาทำใจ อยากให้สถานการณ์ทุกอย่างเย็นลงก่อน
 
           ประเด็นที่สงสัยลุงพล มาจากการที่ลุงพลให้ข่าวแล้วพูดไม่ตรง แต่ตนก็ไม่ได้ปรักปรำว่าเขาเป็นคนร้าย ซึ่งขณะนี้เขายังเป็นผู้บริสุทธิ์ และหากความจริงออกมาว่าลุงพลไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตนก็พร้อมที่จะขอโทษ


          กรณีที่โลกโซเซียลต่างสงสัยว่าพ่อและแม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายหรือไม่นั้น สังคมสามารถสงสัยได้ แต่ผู้ที่จะพิสูจน์คือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางครอบครัวได้ให้ข้อมูลทั้งหมดไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
 
          ส่วนข้อสงสัยที่ พ่อน้องชมพู่ บอกว่า ออกจากบ้าน 07.30 น. แต่มีพยานแย้งว่า ขับรถสวนทางกันบนถนนตอน 09.00 น. ตนสามารถเป็นพยานได้ว่าพ่อน้องชมพู่ออกจากบ้านเวลา 07.30 น. จริง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อย

 
            กรณีถูกสงสัยว่า น้องชมพู่ ไม่ใช่ลูกของสามี ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และมีหลักฐานพร้อมยืนยันทั้งหมด


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ ยันไม่ได้ปรักปรำ ลุงพล แค่สงสัยเฉย ๆ - โต้ข้อกล่าวหา ชมพู่ไม่ใช่ลูก อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:49:57 8,478 อ่าน
TOP