x close

ให้ออกราชการ ! ร.ต.อ. ไล่ยิงปิกอัพกระสุนทะลุหัว ปมคนตายขโมยปืนนายจ้าง

        ร.ต.อ. ไล่ยิงปิกอัพ กระสุนทะลุหน้าผากดับ อ้างเป็นการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากผู้ตายขโมยปืนนายจ้าง ล่าสุด ร.ต.อ. มือยิง ถูกสั่งให้ออกราชการแล้ว


ให้ออกราชการ ตำรวจยิงคนขับปิกอัพตาย
        จากกรณีเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บริเวณถนนหน้าวัดจันทร์เรือง อ.องครักษ์ จ.นครนายก เกิดเหตุ คนบับรถปิกอัพถูกไล่ยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา พบว่ามีร่องรอยกระสุนเจาะกระจกด้านหลังรถทะลุโดนศีรษะ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอลงกรณ์ อายุ 37 ปี ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้

        ต่อมาวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 คนร้ายได้เข้ามอบตัวแล้ว พบว่าเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจเอก สภ.ดงละคร โดยให้ปากคำว่าผู้เสียชีวิตได้ไปขโมยปืนของนายจ้าง ซึ่งนายจ้างได้แจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ดงละคร ต่อมาผู้ตายติดต่อกลับมาเพื่อคืนปืน

ให้ออกราชการ ตำรวจยิงคนขับปิกอัพตาย
        คนร้ายให้การอีกว่า วันเกิดเหตุได้วางแผนเข้าจับกุมด้วย แต่จังหวะนั้นนายจ้างได้ปืนคืนไปแล้ว ตำรวจจึงได้เข้าไปแสดงตัวจับกุม ผู้ตายได้ขับหลบหนีไป จึงมีการขับรถไล่ล่า และยิงสกัดไปหลายนัด แต่กระสุนดันเจาะกระจกทะลุหน้าผากผู้ตาย  ซึ่งขณะนี้เบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกไปก่อนแล้ว

        ล่าสุดวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 fm91bkk รายงานว่า ร้อยตำรวจเอก ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ แต่ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นกับร้อยตำรวจเอกผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมมีคำสั่งจากต้นสังกัดให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ให้ออกราชการ ตำรวจยิงคนขับปิกอัพตาย
            พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) กล่าวว่า ขอยืนยันว่า ไม่มีการช่วยเหลือตำรวจด้วยกันเอง พนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ โดยจะตรวจสอบระยะเวลาก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ พร้อมติดตามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อให้เกิดความชัดเจนที่สุด





ขอบคุณข้อมูลจาก fm91bkk, ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ออกราชการ ! ร.ต.อ. ไล่ยิงปิกอัพกระสุนทะลุหัว ปมคนตายขโมยปืนนายจ้าง อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:58:05 7,258 อ่าน
TOP