x close

เตือนภัย.. หนุ่มแย่งเครื่องออกกำลังกายเด็ก แม่เข้าไปถาม กลับโดนชก !!

          สาวสุดงง ถูกหนุ่มปริศนาบุกแย่งเครื่องออกกำลังกายลูกชาย ทั้ง ๆ ที่เครื่องอื่นก็ยังว่าง ไปถามกลับโดนทำร้าย ล่าสุดตำรวจเตรียมเช็กกล้องวงจรปิด

ภาพข่าว หนุ่มแย่งเครื่องออกกำลังกาย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ไบรท์ทีวี รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัยหลังถูกทำร้ายโดยชายหนุ่มที่ไม่รู้จักว่า ขณะที่ตนกำลังพาลูกไปเล่นเครื่องออกกำลังกายที่ลานกีฬาหน้าตลาดบ้านคำไฮ ในช่วงเวลา 17.30 น. จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินมาไล่ลูกของตนให้ออกไปจากเครื่องออกกำลังกาย ตนจึงมองว่าทำไมจึงมาแย่งเด็กเล่น ทั้ง ๆ ที่เครื่องออกกำลังกายอันอื่นก็มี จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ตรงเข้ามาทำร้าย โดยการตีเข้าที่ใบหน้าของตน จนหน้าตาบวมช้ำ แต่โชคยังดีที่ชายคนดังกล่าวไม่มีอาวุธหรือของมีคม และไม่ได้ทำร้ายลูกของตน

          ทั้งนี้ ล่าสุด พ.ต.ท. ธีร์ธัช พงษ์สุวรรณ รอง ผกก. (สส.) สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ที่ทำร้ายผู้เสียหายแล้ว โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัว เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย.. หนุ่มแย่งเครื่องออกกำลังกายเด็ก แม่เข้าไปถาม กลับโดนชก !! อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:27:41 8,246 อ่าน
TOP